ปิดตำนานโล้นทองคำ โยนแขวนเกือกปีหน้า














Share 





src=http://202.43.35.4/video/flvplayer2a.swf?file=clip/d6e7aszbrus.flv&image=http://202.43.35.4/video/clip/pics/gkxvu41hdhq.jpg&logo=http://www.teenee.com/bvideo/logo-teenee.png
quality=high pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=400 height=300 >



height=90>
 


  โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมายืนยันว่า ตนจะแขวนสตั๊ดยุติเส้นทางอาชีพสิ้นปีหน้านี้ เนื่องจากทราบดีว่่าสภาพร่างกายไม่เื้อื้อ

 

 



โรนัลโด้ อดีตหอกทีมชาติบราซิล ( Ronaldo)


     โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล สโมสรบาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแถลงข่าวในวันนี้ว่า ตนมีกำหนดที่แน่ชัดแล้วว่าจะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ ยุติเส้นทางค้าแข้งสิ้นปีหน้า

     โรนัลโด้ ยอมรับว่าอยากคว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส กับโครินเธียนส์ ต้นสังกัดก่อนปิดฉากอาชีพนักเตะ โดยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังของบราซิล

     ที่ผมคิดคือผมจะเล่นไปจนถึงสิ้นสุดปี 2011 ในเดือนธันวาคมนั่นล่ะ แล้วผมก็จะแขวนสตั๊ด ยุติเส้นทางอาชีพของผม ผมต้องการปิดฉากชิวิตค้าแข้งที่ โครินเธียนส์

     หลังแจ้งเกิดเริ่มต้นค้าแข้งกับ เซา เปาโล โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นในลีกยุโรปเป็นที่โด่งดัง ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกในตอนนั้นแต่จุดพลิกผันสำคัญคือเมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก แถมสภาพร่างกายยังไม่เอื้อ นำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนอ้วนฉุ

     ปีนี้มีความซับซ้อนมากมายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ สภาพร่างกายของผมตอนนี้มันไม่ไหวเสียแล้ว ผมต้องการตอบแทนความรักทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้รับจาก โครินเธียนส์ การสนับสนุนจากแฟนบอล ที่มีให้ผมมาโดยตลอด เล่นอีกปีหนึ่งก็ถือว่าหนักแล้วกับสภาพร่างกายของผมในตอนนี้ แต่ผมต้องการที่จะทำเพื่อแฟนบอลจริงๆ โรนัลโด้ กล่าว


Corinthians Star Ronaldo - I Will Retire At The End Of 2011

     The former Inter, Real Madrid and Barcelona star wants one more crack at winning the Copa Libertadores before hanging up his boots with Corinthians.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์