ปิดฉาก 25 ปี !! ราชัน แถลงปล่อย กาซีญาส ซบ ปอร์โต้ แล้ว

ปิดฉาก 25 ปี !! ราชัน แถลงปล่อย กาซีญาส ซบ ปอร์โต้ แล้ว

เรอัล มาดริด แถลงปล่อย อิเคร์ กาซีญาส นายทวารกัปตันทีม ย้ายไปร่วมทีม เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ของลีกโปรตุเกส อย่างเป็นทางการ ปิดฉากชีวิตการค้าแข้ง 25 ปี ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

 

กาซิญาส ในวัย 34 ปี มีข่าวพัวพันกับปอร์โต้อย่างหนักท่ามกลางข่าวลือระหว่าง"ราชันชุดขาว"กับดาบิด เด เคอา นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

สถานการณ์ของนายด่านกัปตันทีมชาติสเปน พลิกไปพลิกมามีทั้งข่าวบรรลุข้อตกลงและข่าวดีลล่มแต่ล่าสุดการย้ายทีมก็เกิดขึ้นจริง โดยกาซีญาสจะสละปลอกแขนกัปตันทีม"ราชันชุดขาว" ปิดฉากการค้าแข้ง 25 ปี ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว และย้ายไปเฝ้าเสาที่เอสตาดิโอ โด ดราเกาถึงปี 2017

 

"เรอัล มาดริด ซีเอฟ และ เอฟซี ปอร์โต้ได้ตกลงการซื้อขายอิเคร์ กาซีญาสสู่สโมสรโปรตุกีสแล้ว" แถลงการณ์บนเว็บไซต์สโมสรเรอัล มาดริด

 

มาร์ก้า สื่อดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่ากาซีญาส จะเซ็นสัญญา 2 ปีกับปอร์โต้รับค่าเหนื่อยรวม 10 ล้านยูโรพ่วงออพชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีหากลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการเกิน 30 นัด

 

ขณะเดียวกันเรอัลจะจ่ายเงินชดเชย 12.5 ล้านยูโรให้กาซีญาสซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวจะได้รับหากเฝ้าเสาในถิ่นเบร์นาบิวครบสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี


ทั้งนี้ กาซีญาส เป็นลูกหม้อเรอัลพันธุ์แท้เข้าเล่นทีมเยาวชนตั้งแต่ปี 1990 ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 1999 ลงทำหน้าที่ทั้งสิ้น 725 นัดรวมทุกถ้วยเก็บคลีนชีต 242 นัดคว้าแชมป์ลา ลีก้า 5 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพอีก 1 สมัย
 

โดย มาดริด จะจัดงานแถลงข่าววันนี้เวลาเที่ยงตามเวลาท้องถิ่นที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาบิวให้กาซีญาสได้กล่าวอำลาทีมและแฟนบอล


ที่มา http://sport.tnews.co.th/content/152009/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์