ปาโต้แย้มสนใจย้ายค้าแข้งที่อังกฤษ

ปาโต้แย้มสนใจย้ายค้าแข้งที่อังกฤษ

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดแซมบ้า อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ของทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมของอิตาลี่ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง เปแอสเช ทีมรองแชมป์ ลีกเอิงในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมีทาง คาร์โล อัลเชล็อตติ ทำหน้าที่คุมทีมอยู่ในเวลานี้ได้ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจากับทาง มิลาน เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการซื้อขายดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหน้าเลือดแซมบ้า อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ที่ออกมายืนยันกำลังให้ความสนใจย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ หลังจากที่หลุดออกจากทีม เอซี มิลานมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

" ผมกำลังคิดทบทวนอนาคตการค้าแข้งของผมอย่างรอบคอบ สถานการ์ณในเวลานี้ที่อิตาลี่ดูจะไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก ซึ่งผมบอกตามตรงเลยว่า ผมเป็นนักเตะอาชีพต้องการที่จะลงเล่นอย่างต่อเนื่อง การย้ายทีมจึงเป็นความคิดที่ดีสำหรับผมมีคนมาถามผมว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหน ตอนนี้ผมกำลังให้ความสนใจที่พรีเมียร์ลีกอังกฤษมากทีเดียว "

" ผมได้เฝ้าติดตามชมเกมการถ่ายทอดสดทางทีวีทุกครั้งที่มีโอกาสและในฐานนะนักเตะผมเองก็อยากที่จะไปลงเล่นสักครั้งในชีวิต มันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ที่นั่นเต็มไปด้วยนักเตะระดับซุปเปอร์สตร์ชื่อดังมากมาย พวกเขาจะช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้อย่างแน่นอนและตอนนี้ผมเองก็กำลังรอข้อเสนอจากที่นั่น หากมีเข้ามาให้ผมพิจารณาจะไม่ลังเลใจในการเลือกเลยทีเดียว "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์