ปาโต้หวังหายเจ็บข้อเท้าทันเกมบุกถิ่นปืนใหญ่

 อเล็กซานเดร ปาโต้
          หัวหอกดาวรุ่ง เอซี มิลาน ตั้งความหวังหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาทันลงเล่นเกมบุกเยือน อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังอาการดีขึ้นมากในระยะหลัง บอกพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ฟิตทันเกมดวล ไอ้ปืนใหญ่ ให้ได้
 

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ของ เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังจะหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมาลงเล่นให้ทันเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 20 ก.พ.นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามออกจากสนามในเกมลีกนัดบุกเฉือน ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา


ในตอนแรกมีการคาดการณ์ว่า ดาวยิงวัย 18 ปี น่าจะต้องพลาดเกมที่ ปีศาจแแดง-ดำ จะบุกถิ่น ไอ้ปืนใหญ่ ค่อนข้างแน่ แต่จากรายงานข่าวล่าสุดระบุว่าความหวังที่ มิลาน จะได้กองหน้าแซมบ้ากลับมาในเกมบุกถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว


ปาโต้ ซึ่งซัดไปแล้ว 4 ประตูจาก 6 เกมใน เซเรีย อา หลังเพิ่งได้ประเดิมสนามในเกมกับ นาโปลี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กล่าวว่า อาการที่ข้อเท้าของผมดีขึ้นมากแล้ว ผมหวังว่าจะหายทันเกมพบกับ อาร์เซน่อล และผมก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สามารถกลับมาลงสนามในเกมนัดนั้นให้จงได้


ขณะเดียวกัน
          คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รอสโซเนรี่ ก็ออกมาแสดงความชัดเจนเรื่องตำแหน่งนายทวารมือ 1 หลัง เซลจ์โก้ คาลัช นายด่านร่างยักษ์ชาวออสเตรเลีย ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน เนลสัน ดิด้า จอมหนึบชาวบราซิลในหลายเกมหลัง โดยระบุว่า คาลัช กำลังทำผลงานได้ดี เขาฉวยโอกาสจากอาการบาดเจ็บของ ดิด้า มาได้ เขาไม่เคยพูดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ไม่มีใครพูดแบบนั้น เนลสัน ยังเป็นนายประตูที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ยอมรับการตัดสินใจของผมด้วยความสงบ

ที่มา siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์