ปาโต้ยังหวังได้ล่าตาข่ายคู่กับเหยินใหญ่ที่มิลาน



ปาโต้หวังได้เล่นกับเหยินใหญ่


อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงความหวังใหม่ของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยังหวังที่จะได้ลงล่าตาข่ายเคียงข้าง โรนัลโด้ อดีตกองหน้าหมายเลข 1 ของโลก ในถิ่นซาน ซิโร่ ฤดูกาลหน้า แม้ เหยินใหญ่ กำลังประสบมรสุมชีวิตอย่างหนักในเวลานี้ ทั้งอาการบาดเจ็บ และเรื่องฉาวโฉ่นอกสนาม

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งของ เอซี มิลาน ยังหวังที่จะได้ลงเล่นคู่กับ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าระดับโลกรุ่นพี่ชาวบราซิล ในฤดูกาลหน้า แม้ว่า โล้นทองคำ จะยังอยู่ระหว่างช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเข่ารุนแรงอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บในเกมเมื่อเดือนก.พ.


สัญญาค้าแข้งของอดีตดาวซัลโวฟุตบอลโลก กับ มิลาน จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และยังไม่แน่ว่าจะต่อสัญญากับทีมดังจากเมืองมิลานต่อไปหรือไม่ นอกจากนี้ ข่าวอื้อฉาวเรื่องการซื้อบริการทางเพศขอ งโรนัลโด้ กับกระเทย 3 คน ก็ยิ่งไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเลย


ปาโต้ กองหน้าพรสวรรค์คนใหม่ของบราซิล หวังว่ารุ่นพี่ร่วมชาติ จะสามารถจัดการกับปัญหาส่วนตัวต่างๆได้ เพื่อมาเล่นด้วยกันที่ มิลาน โดยกล่าวว่า รอนนี่ อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และสื่อต่างพยายามไล่ล่าเขาตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนที่มีบุคลิกยอดเยี่ยม และผมคิดว่าเขาจะผ่านพ้นอาการบาดเจ็บ และปัญหาภาพพจน์ได้แน่ เราพูดคุยกันเสมอ แต่มันไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล เขามักถามผมเสมอว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาเป็นไอดอลของผมจริงๆ


กองหน้าวัย 19 ปีที่ยิงได้ถึง 9 ลูกจาก 18 เกม ยังเผยถึงความประทับใจต่อเกมฟุตบอลในกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากลงเล่นฤดูกาลแรกให้ทีม รอสโซเนรี่ ไปแล้ว โดยเฉพาะเกมระหว่าง มิลาน กับ ลาซิโอ เมื่อเดือนมี.ค. ผมจำได้ตอนที่ คริสเตียน เลเดสม่า ไล่อัดผมอย่างไร้ความปราณี ผมไม่มีปัญหานะ ความจริงผมชอบการเล่นแบบนี้ด้วยซ้ำ มันทำให้ผมเติบโตขึ้น


ใน บราซิล คุณจะมีเวลามากถึง 20 วินาทีหลังจากได้รับบอลมาครอง เพื่อมองไปรอบๆ และคิดว่าจะทำยังไงต่อไปดี แต่สำหรับใน อิตาลี แล้ว คุณมีเวลาแค่ 3 วินาที ที่จะทำอะไรซักอย่าง ก่อนที่คู่แข่งอย่าง เลเดสม่า จะเข้ามาหาคุณ


ปาโต้ ซึ่งอารมณ์ดีตลอดเวลา และเปิดเผยว่าเขานับถือศาสนาคริสต์ ซึ่งผู้เล่นบราซิลหลายๆ คนก็นับถือศาสนาคริสต์ รวมทั้ง กาก้า นักเตะซูเปอร์สตาร์ร่วมทีมของเขา ที่เป็นคนที่เคร่งครัดศาสนาอย่างเปิดเผย และมักแสดงท่าทางขอบคุณพระเจ้าทุกครั้งที่ยิงประตูได้ ผมไม่ได้เคร่งครัดเท่า กาก้า ผมเป็นแค่ศาสนิกชนในนิกายโปรแตสแตนท์ แต่ผมก็ไม่ได้ทำตามไบเบิลทุกตัวอักษร

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก























src=http://sport.teenee.com/arsenal/img5/m50454.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์