ปาโต้มั่นใจมิลานแล่นฉิวแม้ไร้อิบรา

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกบราซิเลียน ของ เอซี มิลาน เชื่อทีมมีขุมกำลังแข็งแกร่งที่จะทดแทนการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่โดนใบแดงจากเกมเสมอ บารี่ และจะโดนแบน 3 นัดถ้าหากทีมอุทธรณ์ไม่ผ่าน แถมบอกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เล่นกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ 

     อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ของ เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่าทีม "รอสโซเนรี่" จะไม่โดนผลกระทบจากการที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเวิลด์คลาสทีมชาติสวีเดน จะโดนแบน 3 นัด โทษฐานโดนไล่ออกในเกมเสมอ บารี่ 1-1 นัดล่าสุด แม้ตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" จะยื่นอุทธรณ์แล้ว และรอฟังบทตัดสินสุดท้ายจากทาง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี อยู่ก็ตาม     
 
     อดีตหัวหอกยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน โดนใบแดงโดยตรงจากการฟาวล์หนักใส่ มาร์โก รอสซี่ ถูกไล่ออกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมที่ได้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ใช้กฎยิงประตูทีมเก่า ซัด บารี่ ตีเสมอให้ มิลาน รอดตายในนาทีที่ 82 โดย ปาโต้ กล่าวว่า "อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา การขาดหายไปของเขาเป็นความเสียหายใหญ่หลวงของเรา อย่างไรก็ตาม ทีมเรามีนักเตะเก่งๆ ที่สามารถเล่นดีเช่นกัน"
 
     การขาดหายไปของ อิบราฮิโมวิช อาจเปิดทางให้ ปาโต้ ได้เล่นกับ คาสซาโน่ ซึ่งเรื่องนี้ ดาวเตะแซมบ้า บอกว่า "ผมกับ คาสซาโน่ เข้ากันได้ดี ผมอยากเล่นกับเขามานานแล้ว และตอนนี้มีโอกาสแล้ว ผมมีความสุข ผมแค่อยากเล่นฟุตบอล จะมี อิบราฮิโมวิช ด้วยหรือก็ได้ ผมเล่นได้หมดทั้งหน้าเป้า หน้าต่ำ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชเท่านั้น ผมอยากแสดงคุณค่าของตัวเอง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์