ปาแลร์โม่ยำหมาป่าพิการเละ3-1

โรม่าที่มีผู้เล่นเจ็บหลายราย และต้องเก็บตัวไว้เตะชปล.กลางสัปดาห์ บุกไปให้ปาแลร์โม่ยำเละเทะ 3-1 ทั้งที่ชูลิโอ บาปติสต้าจะยิงให้หมาป่านำก่อน แต่ทีมชมพูดำมาเอาคืน 3 ลูกรวด จากฟาบริซิโอ มิคโคลี่ที่ซัดสอง และอีกลูกจากเอดิสัน คาวานี่


ปาแลร์โม่ 3 -1 โรม่า
ปาแลร์โม่ ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือหมาดๆ จากสเตฟาโน่ โคลันตูโอโน่ มาเป็นดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ลงเล่นในบ้านพบโรม่า รองแชมป์เซเรีย อา 3 สมัย เกมนี้ทีมเยือนมีผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย แดนหน้าวางชูลิโอ บาปติสต้า เป็นหอกตัวเป้า

เริ่มเกมได้แค่ 6 นาที ทีมหมาป่าเกือบออกนำ จากจังหวะที่บาปติสต้ายิงไปโดนมาร์โก อเมเลีย ปัดออกมาเข้าทาง อัลแบร์โต้ อากวิลานี่ เข้ามาซ้ำ แต่อเมเลียโชว์หนึบปัดไว้ได้อีกหน

แต่นาทีที่ 8 โรม่าออกนำก่อน 1-0 จนได้ เมื่ออากวิลานี่ หลุดไปในเขตโทษ ก่อนจ่ายบอลหนีมืออเมเลีย ไปให้บาปติสต้าสอดขึ้นมาชาร์จโล่งๆ เข้าไป

แต่หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็ครองบอลมากกว่า นาทีที่ 20 ก็ตามเจ๊า 1-1 จนได้ เมื่อฟาบริซิโอ มิคโคลี่ ได้บอลในเขตโทษ ก่อนลากหนีกองหลังทีมเยือน และยิงผ่านมือคริสเตียโน่ โดนี่เข้าไป

จากนั้นทีมชมพูดำก็ได้ใจเดินหน้าบุกหนัก และมีโอกาสกดดันหลายครั้ง แต่ยังไม่เป็นประตู ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 57 เจ้าถิ่นพลิกนำ 2-1 เมื่อฟาบิโอ ซิมปลิซิโอฉกบอลจากดาวิด ปิซาร์โร่ ก่อนกระชากขึ้นไปทางฝั่งซ้ายแล้วโยนเข้าไปในเขตโทษให้มิคโคลี่แปหนีมือโดนี่เข้าไป เป็นประตูที่สองของหัวหอกเล็กพริกขี้หนูในเกมนี้

จากนั้นทีมชมพูดำก็เดินหน้าบุกต่อเนื่อง กระทั่งนาทีที่ 76 ก็หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ซิมปลิซิโอแทงทะลุช่องให้เอดิสัน คาวานี่ หลุดเข้าไปแปผ่านมือโดนี่เข้าไป ทำให้จบเกม ปาแลร์โม่ถล่มโรม่าสบาย 3-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ปาแลร์โม่ : อเมเลีย, คาสซานี่, คาร์รอซซิเอรี่, โบโว่, บัลซาเร็ตติ, ลิเวรานี่, โนเชริโน่, ซิมปลิซิโอ, เบรสชาโน่, มิคโคลี่, คาวานี่
โรม่า : โดนี่, ซิชินโญ่, ลอเรีย, รีเซ่, เด รอสซี่, ปิซาร์โร่, ทัดเด, อากวิลานี่, โอกาก้า, บาปติสต้า


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์