ปาเกียวไฟต์แรกพบผู้ชนะแบร็ดลีย์VSปีเตอร์สัน

         คิวชก แมนนี ปาเกียว ไฟต์แรกปี 2013 ไม่ใช่ "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ แต่จะเลือกผู้ชนะ ระหว่าง ทิโมธี แบร็ดลีย์ หรือ ลามอนต์ ปีเตอร์สัน 

        มีรายงานว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อก้องโลกของวงการมวย ได้มีการเปิดเผยคิวการชกของ "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว สุดยอดนักชกของโลก ชาวฟิลิปปินส์ว่า จะขึ้นเวทีไฟต์แรกของปี 2013 ในวันที่ 20 เมษายน แต่ไม่ได้เป็นการชกกับ "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ ตามที่บรรดาแฟนมวยรอคอยแต่อย่างใด โดยไม่ได้ระบุเหตุผล เพียงแต่ยืนยันว่า ไม่ต้องการให้ทั้งคู่ชกกันในวันดังกล่าวเท่านั้น

        ส่วนคู่ชกที่จะขึ้นเวทีดวลกำปั้นกับ ปาเกียว ในวันที่ 20 เม.ย.2013 นั้น จะเป็นผู้ชนะระหว่าง ทิโมธี แบร็ดลีย์ ซึ่ง ปาเกียว แพ้มา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หรือ ลามอนต์ ปีเตอร์สัน ที่จะชกกันในเดือนธันวาคมนี้

        ทั้งนี้ อารัม กล่าวทิ้งท้ายว่า แม้จะไม่ได้ชกกับ เมย์เวทเธอร์ ก็จะไม่เลือก มิเกล ค็อตโต คู่ปรับเก่าเช่นกัน เพราะว่า นักชกรายนี้ ประกาศอย่างชัดเจนว่า จะไม่ลดน้ำหนักลงมาชกกับปาเกียว ที่น้ำหนักตัว 147 ปอนด์ อีกทั้ง ปาเกียว ก็จะไม่ทำน้ำหนักไปชกในรุ่น 154 ปอนด์ เช่นกัน ทำให้เป็นเหตุผลที่ทั้งคู่ ไม่สามารถชกกันได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์