ปาเกียวแห้ว? หลังเมย์เวทเธอร์ส่งซิกชก ข่าน

ปาเกียวแห้ว? หลังเมย์เวทเธอร์ส่งซิกชก ข่าน


ทีมงานของ “อามีร์ ข่าน” นักชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานวัย 28 ปี ได้รับการติดต่อจากทีมงานของ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวอเมริกันว่า ถ้าหากข่านสามารถเอาชนะ “เดวอน อเล็กซานเดอร์” นักชกชาวอเมริกันวัย 27 ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 และโชว์ฟอร์มประทับใจแฟนมวยแล้ว เมย์เวทเธอร์พร้อมจะเปิดโอกาสให้ข่านเป็นคู่ชกรายต่อไป ภายใน 6 เดือนแรกของปีหน้า ค.ศ.2015 อย่างแน่นอน

รายงานข่าวนี้ ได้รับการยืนยันจากทีมงานของข่านและเมย์เวทเธอร์ตรงกัน ด้วยเหตุผลว่า เมย์เวทเธอร์ต้องการคู่ชกคนต่อไป ที่สามารถทำรายได้และความสำเร็จให้มากที่สุด โดยเมย์เวทเธอร์เคยให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ว่า มีความเป็นได้สูงมากที่จะเลือกข่านเป็นคู่ชกที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอนในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ “อามีร์ ข่าน” อดีตแชมป์โลก 3 ตำแหน่งจากรุ่นไลต์เวลเตอร์เวตและรุ่นเวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลก, สภามวยโลก กำหนดชกกับ “เดวอน อเล็กซานเดอร์” นักชกอเมริกันวัย 27 อดีตแชมป์โลก 3 ตำแหน่ง จากรุ่นไลต์เวลเตอร์เวตและรุ่นเวลเตอร์เวตของสภามวยโลก, สหพันธ์มวยนานาชาติ ที่เวทีมวยเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 13 ธันวาคม 2557

รายงานข่าวแจ้งว่า ข่าวเมย์เวทเธอร์เปิดทางจะชกกับข่านครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของเมย์เวทเธอร์ ที่ต้องการแสดงให้วงการมวยทั่วโลกยอมรับว่า เมย์เวทเธอร์เป็นฝ่ายเหนือกว่าทุกด้าน และไม่สนใจหรือไม่ให้ความสำคัญ กับ “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์ชาวตากาล็อกและทีมงาน ออกข่าวโหมประโคมท้าชกกับเมย์เวทเธอร์มาอย่างครึกโครมเมื่อเร็วๆ นี้


ปาเกียวแห้ว? หลังเมย์เวทเธอร์ส่งซิกชก ข่าน


ปาเกียวแห้ว? หลังเมย์เวทเธอร์ส่งซิกชก ข่าน


ที่มา sportclassic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์