ปาสโตเร่โวปาแลร์โม่ขอซิวโคปปาอิตาเลีย

ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์เลือดอาร์เจนไตน์ของ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ ยืนยันทีมมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ หลังจากดวลจุดโทษชนะ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทะลุเข้าไปรอในรอบตัดเชือกเป็นทีมแรกเรียบร้อยแล้ว

     ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ กองกลางอนาคตไกลของ ปาแลร์โม่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าขุนพล "โรซาเนโร่" ทีมมีสิทธิ์ทะลุเข้าไปจนคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครองได้ หลังจากสามารถดวลจุดโทษเอาชนะ ปาร์ม่า 5-4 หลังจากต่อเวลาพิเศษ 120 นาทีเสมอ 0-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามเรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อวันอังคารที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา
  
     ปาแลร์โม่ และ ปาร์ม่า ต่างมีโอกาสทำประตูกันหลาย แต่จบสกอร์ไม่ได้ จนต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ โดยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เป็นคนสังหารลูกที่ 5 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เรามีความสุขที่เอาชนะ ปาร์ม่า ได้ เราสมควรชนะในเกมนี้ และตอนนี้เราเดินหน้าต่อไปแล้ว เราต้องการคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย"
  
     ทางด้าน ปาสกวาเล่ มาริโน่ กุนซือปาร์ม่า คิดว่าทีมของเขายังไม่สมควรตกรอบ "นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม หนัก และยาก ผมคิดว่าเราเปิดพื้นที่มากเกินไป เพราะเป็นผลจากเกมเมื่อวันเสาร์ (ชนะ คาตาเนีย 2-0 ในเซเรีย อา) เราออกมาด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมที่ยอดเยี่ยมในสนามที่น่าทึ่ง เราต้องการผ่านเข้ารอบ แต่มันน่าเสียดาย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์