ปาสซินี่สร้างสถิติใหม่ให้อิตาลี่

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้หลังจากที่ย้ายออกจาก ฟิออเรติน่า ไปผนึกกำลังกับทาง ปีเตอร์แพน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ ซามพ์โดเรีย จนกลายเป็นคู่หูในแนวรุกที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียว

สร้างชื่อให้กับตัวเองอีกครั้งสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่วัย 24 ปี จิอัมเปาโล ปาสซินี่ ที่ล่าสุดโดนพาดหัวข่าวตามหนังสือพิมพ์ในอิตาลี่ทุกฉบับหลังจากที่เพิ่งสร้างสถิติใหม่ให้กับทีมชาติบ้านเกิดด้วยการโดนไล่ออกจากสนามเร็วที่สุดหลังจากลงเล่นกับทางไอร์แลนด์ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปไปได้เพียง 4 นาทีเท่านั้น

ได้รับการยกย่องมากทีเดียวในเกมส์ที่เอาชนะ มอนเตเนโกรไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่วัย 24 ปีรายนี้หลังจากที่ยิงได้ 1 ประตูในเกมส์ดังกล่าว แต่แล้วในเกมส์เมื่อคืนที่ผ่านมากองหน้ารายนี้ก็ได้รับการจารึกลงในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอิตาลี่เป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ไปอัดทาง จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์จนผู้ตัดสินตัดสินใจควักใบแดงไล่กองหน้ารายนี้ออกจากสนามในนาทีที่ 4 ซึ่งเป็นการทำลานสถิติเดิมของ จิโอจิโอ้ เฟอร์รีนี่ ที่ทำเอาไว้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศชิลีในปี 1962 นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์