ปาร์ม่ายืมโจวินโก้เสริมแกร่งเกมรุก



          เซบาสเตียน โจวินโก้ จอมทัพฝีเท้าจัด ไม่มีที่ว่างในทัพ ม้าลาย ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้ตามคาด ตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายไปปักหลักปั้นเกมให้ ปาร์ม่า ภายใต้สัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อสิทธิ์ครึ่งหนึ่งเรียบร้อย



ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงส่ง เซบาสเตียน โจวินโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก ไปค้าแข้งกับ ปาร์ม่า ทีมร่วมลีก ภายใต้สัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 จัลโล่บลู ยืนยันการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์พรสวรรค์ ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า โจวินโก้ ย้ายมาอยู่กับ ปาร์ม่า เขาจะได้รับการเปิดตัวในคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) ปาร์ม่า เอฟซี ติดต่อขอใช้งาน เซบาสเตียน โจวินโก้ แบบชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขขอซื้อสิทธิ์ครึ่งหนึ่งในตัวนักเตะต่อไป


 นักเตะจะได้รับการเปิดตัวกับสื่อมวลชน ที่ เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ เวลา 19.00 น. (ตรงกับ 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) และเขาจะพบกับทีม ระหว่างงานเลี้ยงสานความสัมพันธ์ ในเกมกระชับมิตรกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์


 ด้าน ปิเอโตร โล โมนาโก ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ปาร์ม่า กล่าวเสริมว่า ปาสกวาเล่ มาริโน่ (โค้ช ปาร์ม่า) ชื่นชอบ โจวินโก้ เป็นอย่างยิ่ง และเขาสามารถทำสิ่งวิเศษให้กับทีมของพวกเราได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์