ปาร์ตี-หญิงสาว ภัยมืดคุกคามนักเตะอาชีพ




ปาร์ตี-หญิงสาว ภัยมืดคุกคามนักเตะอาชีพ

       กลายเป็นเรื่องฮือฮาแทนที่การย้ายทีมของบรรดาบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์ นี้ เมื่อสื่อดังของอังกฤษ ทั้ง เดอะ ซัน (THE SUN) และ เดอะ พีเพิล (The People) พร้อมใจกันประโคมข่าว 6 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในเวที พรีเมียร์ชิป ติดเอดส์จากการร่วมหลับนอนกับผู้หญิงคนเดียวกันจากการอ้างของสาวนิรนามที่มี เชื้อ HIV
       
        ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเรื่องคาวโลกีย์ทำนองนี้เกิดขึ้นในวงการลูกหนัง ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2003 คาร์ลตัน โคล กองหน้าที่ตอนนั้นค้าแข้งให้กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก และ ติตัส บรัมเบิล กองหลังจอมเฟอะที่ยังอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือ 2 ใน 8 ทรชนที่รุมข่มขืนสาวน้อยวัย 17 ปี แต่ถูกปล่อยตัวเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ
       
        รวมถึงเมื่อปี 2004 ก็มี 9 นักเตะ เลสเตอร์ ซิตี รุมโทรมหญิงสาว 3 คน ถัดจากนั้นนักเตะที่ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนและรอดตัวไม่ต้องไปกินข้าวแดงใน คุกก็มี จอนนี อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล และล่าสุด โรบินโญ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ลวนลามนักศึกษาเมื่อช่วงต้นปี 2009
       
        ทั้งหมดเกิดจากรูปแบบการใช้ชีวิตของบรรดานักฟุตบอลที่หาเงินเกือบแสนปอนด์ ได้ภายในสัปดาห์เดียว ส่วนใหญ่พวกอายุ 20-24 ปี ก็หมดไปกับการเที่ยวและซื้อรถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรยักษ์ใหญ่เมื่อคว้าแชมป์มักจะมีข่าวผู้เล่นนัดกันไป ฉลอง เห็นได้ชัดเจนก็คือ เชลซี ทั้ง จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เมาหยำเปหลังผ่าน ลิเวอร์พูล เข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่ผ่านมา
       
        ดังนั้นงานปาร์ตีถือเป็นสิ่งที่จะชักจูงบรรดานักฟุตบอลเข้าสู่ความเสี่ยงโดย ไม่รู้ตัว ธรรมดาหน่อยก็แค่เรื่องทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย แต่หากโชคร้ายโดนคดีข่มขืน ติดยาเสพติด แม้ว่าอาจจะไม่ติดคุกทันทีทันใดก็อาจจะถูกยกเลิกสัญญาจากสโมสรหมดอนาคตไปเลย ก็มีเช่น อาเดรียน มูตู กองหน้าที่เล่นให้ เชลซี ระหว่างปี 2003-05
       
        นอกจากนี้อาชีพนักฟุตบอลมักเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ นักเที่ยวรักสนุกในงานปาร์ตีทั้งหลาย เพราะอาจจะส่งให้คุณดังเปรี้ยงปร้างเพียงชั่วข้ามคืน รวมถึงพฤติกรรม ล่าแต้ม ของสาวสวย หากใครได้หลับนอนกับนักเตะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเอาไว้คุยข่มกันในกลุ่มได้มาก ขึ้นเท่านั้น แต่ความสนุกเพียงชั่วข้ามคืนนี้ก็จะนำมาซึ่งภัยมืดที่ไม่รู้ตัวก็คือโรคร้าย ที่ไม่ใช่แค่ทำลายอาชีพนักเตะเท่านั้น แต่ทำลายชีวิตทั้งชีวิตของคนๆ หนึ่งได้เลยทีเดียว
       
        ขณะนี้ทาง พรีเมียร์ ลีก กำลังดำเนินการสอบสวนเป็นการด่วนเกี่ยวกับ 6 นักเตะ พรีเมียร์ชิป ที่ติดเชื้อ HIV ว่ามาจากสโมสรใด แต่คงไม่สามารถเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามได้ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย แต่ถึงอย่างไรก็ตามกรณีนี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเกี่ยวกับวงจรชีวิตของ นักฟุตบอลค่าตัวเป็นพันล้านก็เป็นได้


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์