ปาร์คหวังยิงประตูช่วยผีผงาดแชมป์พรีเมียร์

"ตั้งเป้าพา ผี คว้าแชมป์พรีเมียร์"


ปาร์ค จี ซอง กองกลางจอมขยันแดนกิมจิ ซึ่งอยู่ในช่วงพักผ่อนปิดฤดูกาลที่บ้านเกิด ก่อนจะเดินทางกลับไปอังกฤษ เพื่อฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า เปิดเผยว่า เขาต้องการยิงประตูให้ต้นสังกัด ผีแดง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมยืนยันว่า เป้าหมายในฤดูกาลหน้าคือต้องการช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปาร์ค กล่าวว่า ผมต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และต้องการยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ ผมคิดว่าต้องเห็นแก่ตัวกว่าเดิมเมื่อมีโอกาส ทั้งนี้ ปาร์ค ได้รับการโหวตจากประชาชนชาวเกาหลีใต้ให้เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยชื่อของเขาถูกนำไปตั้งเป็นชื่อถนนและพิพิธภัณฑ์ที่เมืองซูวอน ทางตอนใต้ของกรุงโซล ส่วนทาง มาร์ กา นสพ.ดัง แดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า บาร์เซโล นา โดดร่วมวงไล่ล่าตัว ปาทริค วิเอรา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของยูเวนตุส มาเสริมทัพอีก หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวตัว จานลูกา ซามบร็อตตา และ ลิลิยอง ตูราม 2 กองหลัง ม้าลาย ไปร่วมทีมแล้ว


"เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว"


ก่อนหน้านี้ วิเอรา ตกเป็นข่าวหนาหูว่ามีสิทธิจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน มากที่สุด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์เซโลนา ร่วมวงเข้ามาไล่ล่าตัวด้วย โดยมาร์กาเผยว่า บาร์ซาพร้อมจะเสนอเงินค่าตัวส่วนหนึ่งบวกกับ ติอาโก มอตตา กองกลางแซมบ้า ไปให้ยูเวนตุสพิจารณา

ด้าน บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เดอะ ทรอตเตอร์ส โบลตัน วันเดอ เรอร์ส ยันทีมเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ควินตัน ฟอร์จูน มิดฟิลด์ทีมชาติแอฟริกาใต้ วัย 29 ปี อดีตแข้ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นทางการในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เผยพอใจฟอร์มการเล่นของ ฟอร์จูนมากในช่วงที่มาฝึกซ้อมร่วมกับทีม โดยเฉพาะในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด แม้ทีมจะพ่ายแพ้ต่อเบิร์นลีย์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตามที


"คว้าตัวร่วมทีมเป็นการถาวร"


อัลลาไดซ์ กล่าวว่า ผมพอใจฟอร์มของ ควินตัน มาก เขามีประสบการณ์ในเกมระดับพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม จากสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด นั่นเพียงพอแล้วที่เราจะตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีมเป็นการถาวรในวันจันทร์นี้

ทั้งนี้ แซม อัลลาไดซ์ ยังเปิดเผยว่า เขากำลังมองหากองหน้าตัวใหม่ เพื่อมาเสริมความคมในการสังหารประตู เรากำลังมองหาคนที่เหมาะสม หวังว่า 1-2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ผมจะได้ใช้เงินสักที เรากำลังมองหาผู้เล่นที่จะมายิงประตูให้กับทีม.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์