ปารีส ฮิลตัน ดาราสาวไฮโซมาแปลกเตรียมเป็นเจ้าของทีมนักบิดแข่งเวิลด์จีพีฤดูกาลหน้า


สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ปารีส ฮิลตัน ดาราสาวนักสังคมชื่อดังชาวสหรัฐฯเตรียมตั้งทีมรถแข่งลงแข่งรายการโมโตจีพีในฤดูกาลหน้าโดยเธอจะเข้าร่วมกับทีม บีคิวอาร์ จัดตั้งทีมรถแข่ง 125 ซีซี.ของตนเองโดยใช้ชื่อว่า ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี บาย ปารีส ฮิลตัน



ไฮโซสาวชื่อดังจะจัดตั้งทีมพร้อมทำงานร่วมกับนักขับอย่างเซร์คิโอ กาเดีย และ มาเวอร์ริค บิยาเลส นักบิดเครื่องสองล้อชาวสเปน อีกทั้งยังได้ รอสซาโน่ บราสซี่ ช่างเครื่องยนต์ที่เคยทำงานร่วมกับวาเลนติโน รอสซี่ แชมป์โลกโมโตจีพี 6 สมัย เพื่อดูแลทางเทคนิค



โดยนักขับทั้งสองจะเข้าร่วมงานเปิดตัวร่วมกับฮิลตัน และนาโน เพื่อนคู่หูของไฮโซสาวในกรุงมาดริด ประเทศสเปนในสัปดาห์นี้  สำหรับชื่อทีม ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี ของสาวนักปาร์ตี้ที่มีชื่อมาจาก ปาร์ตี้เต้นรำที่จัดโดยไนท์คลับในสเปน ซึ่งฮิลตันเคยแสดงในมิวสิควีดีโอเพื่อโปรโมตงานดังกล่าว



การแข่งขันรุ่น 125 ซีซี เป็นรุ่นเริ่มต้นในการแข่งขัน โมโตจีพี ส่วนรุ่น 250 ซีซี เป็นรุ่นถัดมาซึ่งเรียกกันว่า โมโต2 ในขณะที่รุ่นสูงสุดจะเป็นรุ่น 500 ซีซี



ข่าวของปารีส ฮิลตันถือเป็นข่าวที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการกีฬาความเร็ว ซึ่งโดยปกติแล้วเธอมักไม่ค่อยคลุกคลีกับเรื่องมอเตอร์ไซค์มากนัก แม้ว่าจะเคยมีนักแสดงฮอลลีวู้ดอย่างอันโตนิโอ แบนเดอราส ที่เคยให้การสนับสนุนทีมลงแข่งแต่โปรเจคก็ต้องยกเลิกไปหลังจากที่สปอนเซอร์รายหลักถอนตัวไป



ด้านเจ้าตัวก็ได้โพสต์เว็บไซต์ที่เผยแพร่เรื่องราวนี้ในหน้าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวของตนรวมถึงทวิตข้อความว่า นี่จะต้องสนุกแน่ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์ของเธอมีข้อความว่า ฉันรักมอเตอร์ไซค์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์