ปาปิสรับเป็นเกียรติสวมเบอร์ 9 ย้ำพานิวคาสเซิ่ล ประสบความสำเร็จ

ปาปิสรับเป็นเกียรติสวมเบอร์ 9 ย้ำพานิวคาสเซิ่ล ประสบความสำเร็จ

ย้ายมาร่วมทีมก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือด เซเนกัล ปาปิส ซิสเซ่ หลังจากที่ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาจากเยอรมันก็จัดการงัดฟอร์มเปรี้ยงออกมากดไปแล้ว 10 ประตูทำให้ตอนนี้ได้รับการคาดหมายจากบรรดาแฟนบอลที่เตรียมจะยกไปเทียบชั้นตำนานของทีมอย่าง ฮอตชอต อลัน เชียเลอร์

" ผมจะพัฒนาตัวเองไปให้ได้มากกว่านี้เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ และ จะก้าวไปให้ได้ในระดับที่ เชียเลอร์เคยทำไว้ " กองหน้าเลือดเซเนกัลได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษหลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมา

" ตอนนี้เรากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวการย้ายมาที่อังกฤษหลายๆคนบอกผมว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผมมาก หลายๆคนเตือนว่าจะต้องปรับตัวให้ได้หากต้องการพิสูจน์ตัวเองแต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าฟอร์มของตัวเองยังไม่ใช่พีคที่สุด ยิ่งได้มาสวมเสื้อหมายเลข 9 ของ อลัน เชียเลอร์ด้วยแล้วผมยอมรับตามตรงเลยว่ากดดันมากๆ สิ่งที่เขาทำแล้วมันมาตรฐานสูงมากทีเดียวแต่ผมเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าตัวเองได้มากกว่านี้ แต่อาจจะไม่ถึงกับว่าจะต้องทำให้ได้เหมือนกับทางเชยเลอร์ทำไว้ ผมพยายามที่จะทำให้ได้แบบเขาเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม "

" เรากำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้นคว้าพื้นที่เข้าไปลุยใน UCL ฤดูกาลหน้า มันยอดเยี่ยมมากแค่ไหนที่หากสโมสรเราได้ไปเล่น ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทีมของเราประสบความสำเร็จไปเล่นในรายการนี้ให้ได้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์