ปาปิสยืนยันขอค้าแข้งอยู่สาลิกาดง ต่อไป

ปาปิสยืนยันขอค้าแข้งอยู่สาลิกาดง ต่อไป

เป็นกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวนับตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งทางกองหน้าเลือด เซเนกัล ปาปิส ซิสเซ่ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าระดับชั้นนำของอังกฤษ จากผลงานที่ทำไว้ในฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 13 เกมยิงไป 14 ประตู ทำให้ได้รับความสนใจและจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองหน้าผิวสีรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมจะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้าและจะพานิวคาสเซิ่ลไปเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกให้ได้ " กองหน้าวัย 27ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในฤดูกาลหน้า

" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับผม ในฤดูกาลนี้การย้ายมาร่วมทีมเพิยงแค่ 6 เดือนทำให้ผมได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวผมไปร่วมทีม ซึ่งมันมาจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของผม แต่ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงแรกมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะโชว์ผลงานได้ดี สิ่งหนึ่งที่ต้องขอบคุณคือเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนที่ช่วยสนับสนุนผมจนทำให้โชว์ฟอร์มออกมาได้ดี เพราะถ้าหากไม่มีพวกเขาผมก็คงไม่มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ "

" ซึ่งปัจจุบันผมเองมีความสุขดีมากทีเดียวที่ผมได้ลงเล่น ณ สโมสรแห่งนี้ซึ่งในฤดูกาลหน้าผมเองก็หวังว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์