ปาปิสยันไม่คิดย้ายทีมในเวลานี้

ปาปิสยันไม่คิดย้ายทีมในเวลานี้

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวเซเนกัล ปาปิส ซิสเซ่ ของทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลงานนับตั้งแต่กองหน้ารายนี้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของทางแฟนบอลและในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องไปพัวพันกับทาง เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

" ผมจะอยู่ค้าแข้งที่นิวคาสเซิ่ลต่อไปอย่างแน่นอน " กองหน้าเลือดเซเนกัลได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษหลังจากที่จบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว

" พวกเราทุกคนตั้งความหวังเอาไว้นะว่าจะต้องไปเล่นในรายการ UCL ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แต่ถงแม้ว่าเราจะพลาดไม่ได้ไปเล่นก็ตาม แต่ในถ้วย ยูโรป้า ก็มีความหมายมากทีเดียวดูจากที่ แอตฯมาดริด ทำได้ในฤดูกาลนี้สิมันยอดเยี่ยมมากทีเดียวผมเองก็อยากที่จะสัมผัสเกมยุโปรในฤดูกาลหน้าซะแล้ว ซึ่งมันคงจะเป็นการแข่งขันที่หนักหนาสาหัสอย่างแน่นอน "

" อย่างไรก็ตามผมเองไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด เนื่องจากผมเองมีความสุขดีที่ได้ค้าแข้งที่นี่ เรอัลมาดริด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ การตกเป็นข่าวกับพวกเขามันก็ยอดเยี่ยมเอามากๆแล้ว แต่ผมไม่คิดย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์