ปาปาราซซีฟ้องเบ็คส์ข้อหาปล่อยให้การ์ดทืบ

ปาปาราซซี่ ยื่นฟ้อง เดวิด เบ็คแฮม ข้อหาปล่อยให้บอดี้การ์ดไล่ต่อยแบบไม่ยั้ง เหตุไม่พอใจไล่ล่าตามถ่ายภาพ เจ้าตัวพร้อมเรียกค่าเสียหาย

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ
 
ที่ปัจจุบัน อยู่ในสัญญายืมตัวเล่นให้ เอซี มิลาน โดน เอมิเคิ่ลส์ ดา มาต้า ปาปาราซซี่ ยื่นฟ้องต่อศาลสูงนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
โดยกล่าวหาว่าเบ็คแฮม เจตนาให้หนึ่งในการ์ดส่วนตัวลงมือทำร้ายร่างกายตนอย่างโหดเหี้ยมทารุณเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังไล่ล่าตามติดหวังถ่ายภาพลับเฉพาะของเบ็คแฮม

อี ออนไลน์ สื่อบันเทิงต่างประเทศทางอินเทอร์เน็ตชื่อดัง รายงานว่า

ดา มาต้า เอ่ยอ้างเอาไว้ในเอกสารคำฟ้องร้องว่าตนต้องทนทุกข์ทรมานแสนสาหัสจากน้ำมือบอดี้การ์ดของ เบ็คแฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการถูกทุบตีเตะต่อยแบบไม่ยั้ง แถมยังกระชากกล้องถ่ายรูปของตนไปโยนทิ้งถังขยะ

พยานผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งกล่าวว่า

ตอนนั้น ดา มาต้า ขับรถไล่ตาม เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ภรรยา อย่างไม่ลดละ จนกระทั่ง เบ็คแฮม เดินลงมาจากรถ และเดินเข้ามายังรถของปาปาฯ จอมป่วน พร้อมกับหลอกล่อให้ลงมารถ แต่เมื่อ ดา มาต้า ปฏิเสธที่จะขยับเขยื้อนเคลื่อนไหว บอดี้การ์ดคนหนึ่งของ เบ็คแฮม จึงได้เปิดประตูรถขึ้นไปนั่งข้างๆ ที่นั่งคนขับ ก่อนที่สาวหมัดใส่เป็นชุดๆ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเพียงไม่นาน ตำรวจ แอลเอ ได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ แต่กลับไม่มีการแจ้งข้อหาการก่ออาชญากรรมใดๆ ทั้งสิ้น เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดย ดา มาต้า
อ้างว่าโดนทำร้ายร่างกาย และข่มขืนใจ พร้อมกับเรียกร้องขอค่าเสียหายจำนวนหนึ่ง ขณะที่บอดี้การ์ดคนหนึ่งของ เบ็คแฮม ถูกระบุชื่อในฐานะจำเลยอีกคนหนึ่งด้วย

รายงานระบุว่า

ช่างภาพหลายคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่งตำรวจได้ยึดเอาไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์