ปั๊ตเชื่อเบ็คส์ยังเป็นคีย์แมนสิงโตคำราม

ปั๊ตเชื่อเบ็คส์ยังเป็นคีย์แมนสิงโตคำราม

ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่องจอมบู๊ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมฟรีคิกสะท้านโลก ยังคงเป็นผู้เล่นที่ทรงคุณค่าสำหรับทีมชาติอังกฤษ ด้าน รุด กุลลิท กุนซือคนใหม่ แอลแอ แกเล็กซี่ รับไม่เข้าใจทำไม หนุ่มเบ็คส์ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมในนัดชี้ชะตากับโครเอเชีย

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่ง ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋า ของ แอลเอ แกแล็กซี่ ยังคงเป็นผู้เล่นที่ทรงคุณค่าสำหรับทีมชาติอังกฤษอยู่เหมือนเดิม


วิเอร่า มองว่า เบ็คแฮม ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 99 นัดนั้น ยังคงสามารถสร้างประโยชน์ให้กับพลพรรค สิงโตคำราม ได้ และเขาก็หวังว่า อดีตสตาร์ ปีศาจแดง จะเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของ ทรี ไลอ้อนส์


ปั๊ต กล่าวว่า ผมหวังว่า เบ็คแฮมจะมีบทบาทในอนาคตของทีมชาติอังกฤษ เขายังคงสามารถรับใช้วงการฟุตบอลอังกฤษได้เป็นอย่างดี แต่มีเพียงตัวเขาเท่านั้นที่จะรู้ว่า เขายังจะช่วยทีมชาติต่อไปหรือไม่


ขณะเดียวกัน รุด กุลลิท เทรนเนอร์คนใหม่ ของ แกแล็กซี่ ก็ยอมรับว่า รู้สึกไม่เข้าใจที่ เบ็คแฮม ถูกเรียกตัวข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกไปลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย แต่กลับได้เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่เปี่ยมไปด้วยความหมายกับ โครเอเชีย


คุณจะเรียกเบ็คแฮมกลับมาจากอเมริกาทำไม ถ้าคุณไม่คิดจะส่งเขาลงเล่น ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมเขาจึงไม่ถูกใช้งานแบบเต็มเกม อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์