ปั๊ต-มุนตารี่สุดซวยตีนแมวขึ้นบ้านสูญ50ล.




ปั๊ต-มุนตารี่สุดซวยตีนแมวขึ้นบ้านสูญ50ล.

ปาทริค วิเอร่า และ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ 2 กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สุดโชคร้าย ถูกตีนแมวย่องขึ้นบ้านกวดทรัพย์สินไปร่วม 50 ล้านบาท เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนับเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับดาวเตะกานา นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี

ปาทริค วิเอร่า และ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ 2 มิดฟิลด์ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลายเป็นนักฟุตบอลรายล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากร หลังจากที่ทั้งคู่ถูกตีนแมวย่องขึ้นบ้านที่มิลาน และกวาดทรัพย์สินไปเป็นมูลค่ามหาศาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า หัวขโมยได้ย่องขึ้นบ้านของ วิเอร่า และ มุนตารี่ หลังจากพังกระจกหน้าต่างเข้ามา และกวาดเงินสด, อัญมณี, นาฬิกา และอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ไปเรียบ โดยสตาร์ชาวฝรั่งเศสสูญทรัพย์ไปเป็นมูลค่าถึง 800,000 ยูโร (38.4 ล้านบาท) ขณะที่ดาวเตะทีมชาติกานาถูกยกเค้าไป 200,000 ยูโร (9.6 ล้านบาท)

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับ มุนตารี่ เนื่องจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กองกลาง อินเตอร์ ก็ถูกปล้นนาฬิกามูลค่า 17,000 ยูโร (8.16 แสนบาท) หลังจากถูกดักชิงทรัพย์ในมิลาน นอกจากนี้แล้ว กลุ่มโจรยังพยายามขโมยรถยนต์ของเขาที่จอดอยู่นอกบ้านด้วย แต่ก็ถูกดาวเตะผิวสีขับไล่ไปเสียก่อน


ขอขอบคุณข่าวจาก : www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์