ปอร์โต้เคืองหมีจ่ายค่าตัวฟัลเกาไม่ครบ-เตรียมฟ้องฟีฟ่า

       ปอร์โต้เตรียมส่งเรื่องร้องเรียนถึงฟีฟ่าในอีกไม่ช้านี้ภายหลังแอตเลติโก มาดริดยังจ่ายค่าตัวของราดาเมล ฟัลเกาเพชฌฆาตเลือดโคเคนให้ไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้

กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียย้ายจากปอร์โต้ไป"ตราหมี"ในปี 2011 ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรบวกกับเงินเพิ่มเติมตามผลงานในอนาคตอีก 7 ล้านยูโร โดยมีเงิน 18 ล้านยูโรที่ต้องผ่อนชำระเป็นสองงวดภายในสองปีนี้

         แต่มาร์ก้ารายงานว่า"โรญิบลังโกส"เพิ่งผ่อนจ่ายรอบแรกในวันที่ 31 กรกฏาคมที่ผ่านมาไปเพียง 6.5 ล้านยูโรจากที่ต้องจ่ายจริง 9 ล้านยูโรซึ่งนี่อาจทำให้ปินโต้ ดา คอสต้าประธานสโมสรปอร์โต้ต้องนำเรื่องไปรายงานต่อฟีฟ่า

          อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในของ"ตราหมี"อ้างว่าทีมแชมป์ลีกโปรตุกีสได้ตระหนักดีถึงความขัดสนของพวกเขาและได้ยอมรับเหตุผลที่ทำให้พวกเขาจ่ายเงินไม่ครบตามจำนวนแล้ว

          ในความเป็นจริงคือแอต.มาดริดกำลังรอเงิน 13.5 ล้านยูโรจากการขายเอดูอาร์โด้ ซัลวิโอไปให้กับเบนฟิก้าแล้วจึงค่อยนำมาจ่ายหนี้ให้กับปอร์โต้นั่นเอง

           สำหรับบทลงโทษที่คาดว่าแอต.มาดริดจะได้รับหากชำระหนี้ให้กับปอร์โต้ไม่ครบคือการถูกแบนไม่ให้เสริมทัพนักเตะซึ่งนั้นย่อมส่งผลต่อการเตรียมทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่สำหรับฤดูกาลใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์