ปอร์โต้ทวงเงินค่าตัว ฟัลเกา จากตราหมี

ปอร์โต้ทวงเงินค่าตัว ฟัลเกา จากตราหมี

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดโคลัมเบีย ราดาเมล ฟัลเกา หลังจากในช่วงทีผ่านมาระเบิดฟอร์มเทพออกมาอย่างต่อเนื่องและเป็นส่วนสำคัญในแนวรุกทำให้ทาง แอตฯมาดริด ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ก็ยิ่งทำให้ได้รับการจับตามองมากขึ้นทีเดียวซึ่งมีทางเชลซีและยูเวนตุสที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะออกล่าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

AS สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต้องคิดหนักเลยทีเดียวหลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง เอฟซี ปอร์โต้ อดีตต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ได้ทวงถามถึงเงินค่าตัวที่ยังค้างอยู่ในจำนวนมหาศาล

ซึ่งทาง แอตฯมาดริด คว้าตัวกองหน้าเลือดโคลัมเบียมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่สูงมากทีเดียว ขณะเดียวกันซึ่งต่างให้ความสนใจในเรื่องดั่งกล่าวเนื่องจากทาง แอตฯมาดริด ได้ทำการขาย กุน อเกว์โร่ ไปให้ทาง แมนฯซิตี้สูงถึง 32 ล้านปอด์น น่าจะนำจำนวนดั่งกล่าวมาจ่ายค่าตัวของดาวยิงตีนระเบิดรายนี้้

แต่กลับกลายเป็นเวลา แอตฯมาดริด ต้องการที่จะทยอยชำระให้กับทางปอร์โต้ ทำให้ในเวลานี้ทางต้นสังกัดในโปรตุเกสได้ทวงถามถึงจำนวนตัวเลขที่ยังคงค้างมาที่ทีมชื่อดังจากสเปน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์