ปอมปีย์แห้ว เลียดสัน ไม่สนร่วมทีม

กำลังเดินหน้าหานักเตะเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ปอมปียื ปอร์ทสมัธ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ซึ่งตอนนี้กำลังมีเงินซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมหลังจากที่ขาย ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ออกไปทำให้ได้เงินจำนวนก้อนโตเลยทีเดียว

เลียดสัน กองหน้าชาวแซมบ้าวัย 31 ปีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรชื่อดังในประเทศโปรตุเกสได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวถึงสนามซ้อมหลังจากที่ได้รับความสนใจจากทาง ปอร์ทสมัธ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษที่ต้องการดึงตัวไปใช้งาน

เลียดสัน กองหน้าชาวแซมบ้า ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ตัวเองมีความสุขมากทีเดียวในการใช้ชีวิตในประเทศโปรตุเกสและมีความสุขกับการที่ได้ลงเล่นกับทีมยักาใหญ่ของประเทศ
อย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่นี่ผมมีเพื่อนมากมายและไม่ต้องปรับตัวอะไรให้ยุ่งยาก แม้ว่าผมจะเคยมีความฝันว่าสักวันจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ แต่ก็คงไม่ใช่เวลานี้เพราะตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียว


สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางปอร์ทสมัธหันไปให้ความสนใจในตัวของ คอรริติบ้า กองหน้าชาวแซมบ้าของทีม ฟลาเมงโก้ โดยพร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมด้วยเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์