ปอมปีย์หนัก-วิลล่าน่าเฮ ฮัมบูร์กแกร่ง ค้างคาวบินสูง



ยังเป็นคิวของฟุตบอลยูฟ่าคัพ มีสองทีมจากเกาะอังกฤษ "สิงห์ผยอง"แอสตั้น วิลล่า กับ "เดอะ ปอมปีย์"ปอร์ตสมัธ ที่ลงสนามในค่ำคืนนี้ วิลล่าเล่นในบ้านน่าจะเก็บ 3 แต้ม แบบไม่ต้องเหนื่อย แต่ปอร์ตสมัธไปเยือนโวล์ฟสบวร์กน่าจะหนักแน่ ต้องลุ้นกันอีกเช่นเคย...

ข้นคลั่กทุกสนาม!!!

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธ.ค.

ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มอี

ฮีเรนวีน(ฮอลแลนด์)-บราก้า(โปร ตุเกส)
- แข่ง 2 นัด แพ้รวดสำหรับเจ้าถิ่นได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น เจอกับบราก้าที่แพ้โวล์ฟสบวร์ก เกมนี้ทีมเยือนมากันแบบอ๊อปชั่นครบ ยิ่งเจ้าถิ่นแลกหมัดมีสิทธิ์เจ๊งคาบ้านได้เลย

โวล์ฟสบวร์ก(เยอรมัน)-ปอร์ตสมัธ(อังกฤษ)- "หมาป่า" เล่นในบ้านห้าวได้ใจอยู่แล้ว เฟลิกซ์ มากัธ คงไม่ปรับทัพมากนัก คงใช้ผู้เล่นที่เสมอกับดอร์ตมุนด์ 0-0 มี ซเวซดาน มิซิโมวิซ กับ เอดิน เซโก้ นำทัพ ด้านปอร์ตสมัธมีแค่แต้มเดียว ได้ เจอร์เมน เดโฟ ยืนคู่กับ ปีเตอร์ เคราช์ ทำให้เกมรุกกลับมาดุดันอีกครั้ง ทว่ากองหลังยัง เสียประตูง่ายเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเปิดเกมรุกเข้าใส่ น่าจะเสร็จเจ้าถิ่น

กลุ่มเอฟ

วิลล่า(อังกฤษ)-ซิลิน่า(สโลวะเกีย)
- ชนะ 2 นัดรวด มี 6 แต้ม เล่นในบ้านแกร่งใช้ได้ แนวรุกถือว่าเป็นทีเด็ดทั้ง แอชลีย์ ยัง, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ และ ยอห์น คาริว เจอกับทีมเยือนที่เพิ่งมีแค่แต้มเดียว แม้เจ้าถิ่นจะไม่เต็มสูบ แต่เชื่อว่ายังน่าเข้าป้ายด้วย 3 แต้มอยู่ดี

สลาเวีย ปราก(เช็ก)-ฮัมบูร์ก(เยอรมัน)- "สิงห์เหนือ" แข่ง 2 นัด มีแค่ 3 แต้ม ล่าสุดแพ้อาแจ็กซ์ในบ้าน มาเยือนปรากที่ไม่แข็งแกร่ง อะไร หาก อิวิก้า โอลิช กับ เปาโล เกร์เรโร่ เล่นได้ตามฟอร์ม "สิงห์เหนือ" น่าเบียดเข้าป้ายสนุก

กลุ่มจี

โคเปนเฮเกน(เดนมาร์ก)-โรเซน บอร์ก(นอร์เวย์)
- ตกรอบด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่น เล่นต่อหน้าแฟนบอลเป็นเกมสุดท้าย ต้องฮึดหน่อย แต่เกรดบอลไม่ได้เป็นต่อทีมเยือนเลย ทำให้อึดอัดในช่วงแรก หากจะหั่นกันไม่ลงก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

บาเลนเซีย(สเปน)-คลับบรู๊ซ(เบลเยียม)- "ไอ้ค้างคาว" 2 นัด มี 4 แต้ม เกมนี้เล่นในบ้านตัวเองใส่ไม่ยั้งอยู่แล้ว ทั้ง ดาวิด บีญ่า, ดาวิด ซิลวา แม้ทีมจากเบลเยียมจะมาเน้นตั้งรับสุดตัว แต่สุดท้ายไม่น่าต้านครบ 90 นาที "ไอ้ค้างคาว" บินสูงชัวร์

กลุ่มเอช

น็องซี่(ฝรั่งเศส)-ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)
- เจ้าถิ่น มี 4 แต้ม เป็นรองฝูง ต้องรับศึกหนักเจอกับจ่าฝูงอย่างมอสโก น็องซี่มี ยุสซุฟ ฮัดจิ กับ มาร์ก-อองตวน ฟอร์กตูเน่ หากจะลุ้นเข้ารอบ น็องซี่ต้องเทหมดหน้าตัก เชื่อว่ามีสิทธิ์ที่จะเช็กบิลจ่าฝูงได้ เพราะมอสโกเล่นนอกบ้านยังไม่นิ่ง

เลซ พอซนัน(โปแลนด์)-คอรุนญ่า(สเปน)- มีแค่แต้มเดียวสำหรับเจ้าบ้านต้องรับมือกับ "ซูเปอร์เดปอร์" ที่ชนะเฟเยนูร์ดมา เกมนี้ได้ มิเกล อังเคล มิสต้า มาล่าตาข่าย ถือว่าอันตราย เจ้าถิ่นหากเล่นตามกองเชียร์ รับรองโดนถลุงเละคารัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์