ปลงเถอะ!ไก่โคม่าชัคเตอร์จับถอนขน

ปลงเถอะ!ไก่โคม่าชัคเตอร์จับถอนขน
ไก่เดือยทอง สเปอร์ส อาจจำต้องตัดใจทิ้งรายการยูฟ่า คัพ หันมาตั้งสมาธิหนีตกชั้นพรีเมียร์ชิพดีกว่า หลังพลาดท่าท้ายเกมโดน ชัคเตอร์ ส่องทีเดียวถึง 2 ประตูภายใน 7 นาที

ชัคเตอร์ 2-0 สเปอร์ส
ประตู:
1-0 เยฟเก้น เซเลซนอฟ น.79,2-0 โรดริเกซ ยาดสัน น.86

ครึ่งแรก
เปิดฉากเจ้าถิ่นครองเกมเหนือกว่าพยายามกดดันทีมจากเมืองผู้ดีอย่างหนักแค่ 5 นาทีแรกได้ลุ้นในจังวหวะ อิลซินโญ่ ไปทางขวาให้ ยาดสัน ได้ยิงแบบไม่มีตัวประกบหลุดกรอบ

หลังจากนั้น สเปอร์ส ตั้งเกมได้และแทบไม่เปิดโอกาส ชัคเตอร์ มากนักกระทั่งนาที 27 เซอร์น่า กระชากลากเลื้อยก่อนผ่านให้เพื่อชาร์จหวังพังประตูแต่ทว่า เลวานดอฟสกี้ ดันเข้าไม่ถึง

เกมรับโดยรวมของไก่เดือยทองค่อนข้างทำหน้าที่ได้ดีมากจน ชัคเตอร์ ต้องหันมายิงแถวสองบ้างในช่วงท้ายเกมนาที 41 วิลเลี่ยน ประสานงานกับ ยาดสัน สับไกยิงระยะ 30 หลาเข้าซอง โกเมส นายทวารจอมเหวอ หมดครึ่งแรกเสมอแบบไร้สกอร์

ครึ่งหลัง
เริ่มต้นไปได้แค่สองนาทีเจ้าถิ่นเร่งเครื่องทันที วิลเลี่ยน หลุดไปทางซ้ายก่อนผ่านเข้ากลางบอลผ่านหน้า อิลซินโญ่ ยืนรอหวังพังประตูก่อนที่ ชิมบอนด้า สกัดทิ้ง

หลังจากนั้นเกมแดนกลาง สเปอร์ส ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดส่งผลต่อเจ้าถิ่นทำอะไรไม่ค่อยถนัดนัก

แต่แล้วความไม่ละความพยายามของ ชัคเตอร์ ประสบความสำเร็จในนาที 79 จากจังหวะเซตพีซ ยาดสัน โยนฟรีคิกลอยโค้งให้ เซเลซนอฟ ตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ซับสัมผัสแรกเป็นประตูทันทีด้วยการกระโดดโหม่งคนเดียวแบบไม่มีกองหลังไก่ตามประสบสวนทางนายทวาร โกเมซ ออกมาตัดบอล หลังจากนั้นนายทวารแซมบ้าปฐมพยาบาลอยู่นาน

หลังจากนั้นเกมรับของไก่เดือยทองเริ่มคุมเกมไม่ติดและปั่นป่วนไปหมดจนเสียประตูที่สองก่อนหมดเวลาสองนาที ยาดสัน อาศัยลีลาแซมบ้าพาบอลมาทางขวาเลื้อยหลบกองหลังสเปอร์ส 4 คนยังเอาไม่อยู่ก่อนยิงระยะ 10 หลาเข้าไป ช่วงเวลาที่เหลือ ชัคเตอร์ ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้และเอาชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ชัคเตอร์ โดเน็คส์ค:
พียาตอฟ,เซอร์น่า,ชิกรินสกี้,อิสเชนโก้,ราท,ยาดเซ่น,เฟอร์นันดินโญ่,เลวานดอฟสกี้,วิลเลี่ยน,อิลซินโญ่,กลัดคี

สเปอร์ส:โกเมส,กุนเตอร์,ฮัดเดิลสโตน,ดอว์สัน,ชิมบอนด้า,จีนาส,ซาโกร่า,พาร์เร็ตต์,เบนท์ลี่ย์,โจวานนี่,เคมป์เบลล์













 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์