ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 28 กันยายน 2553


กลุ่ม อี

บาเซิล - บาเยิร์น(01.45 น.)
บาเซิลจะได้ ธอร์สเท่น ฟิงค์ มิดฟิลด์สายเลือดอินทรีเหล็กและจอมถล่มตาข่าย มาร์โก สเตลเลอร์ อดีตศิษย์เก่าสตุ๊ตการ์ตพ้นโทษแบนในลีก

หลุยส์ ฟาน กัล บิ๊กบอสบาเยิร์นกำลังปวดหัวเกมรุกขาดสองตัวหลัก อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองก์ ริเบรี่ ขณะเดียวกันอาจปรับแผงหลังถอดชื่อ ดาเนี่ยล พรานยิช เปิดโอกาส มาร์ติน เดมิเคลิส แล้วย้าย โฮลเกอร์ บัดสตูเบอร์ เล่นแบ็กซ้าย

ฟันธง บาเยิร์น ชนะ 2-1

โรม่า - คลูช(01.45 น.)
เคลาดิโอ รานิเอรี่ บิ๊กบอสทิงเกอร์แมนแห่งโรม่าอาจดร็อป มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนย์หน้าไว้ข้างสนามหลีกทางให้ มิร์โค วูชินิช ซูเปอร์ซับฮีโร่ไล่ล่าตาข่ายคู่กับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ ขณะที่ ฟิลิปป็ เม็กแซส พ้นโทษแบนในลีกคืนเกมรับ

คลูชไม่พบรายงานผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะที่เป็นความหวังสูงสุดฝากไปที่ ฮวน คูลิโอ จอมทัพตัวเก่งบัญชาเกมแดนกลางสู้กับเจ้าถิ่น


ฟันธง โรม่า ชนะ 3-0

กลุ่ม เอฟ

สปาร์ตัก - ซิลินา(23.30 น.)
วาเลรี่ คาร์ปิน นายใหญ่สปาร์ตัก มอสโกจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ นิกิตา บาเซนอฟ(ต้นขา),คิริลล์ คอมบารอฟ(ข้อเท้า) และ นิโกลา ดรินซิช(ขา)

ส่วน พาเวล ฮาปาล บิ๊กบอสซิลิน่าขนผู้เล่นฟูลทีมโดยวางแผนนัดนี้ใช้เกมโต้กลับเล่นงานเจ้าบ้านและจับตายกองหน้าสปาร์ตักไม่ให้กระดิกไปไหน

ฟันธง สปาร์ตัก ชนะ 1-0

เชลซี - มาร์กเซย์(01.45 น.)
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทุมเชลซีเจอฤกษ์ไม่ดีเมื่อ แฟร็งค์ แลมพาร์ด ต้องพักเพิ่มอีก 2 สัปดาห์ ส่วน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยังชดใช้โทษแบนไม่หมด ขณะที่ ซาโลมง กาลู(ต้นขา) และ ยอสซี่ เบนายูน(น่อง) ไม่พร้อม

ดิดิเยร์ เดส์ช็องป์ส กุนซือมาดนิ่มทีมโอลิมปิก มาร์กเซย์จะได้ ซูเลมาเน่ ดิยาวาร่า ปราการหลังจอมอุดและลออิค เรมี่ ศูนย์หน้าจอมสังหารกลับมาเป็นตัวจริง หลังไม่ได้ออกสตาร์ทเมื่อสุดสัปดาห์

ฟันธง เชลซี ชนะ 2-1

กลุ่ม จี

โอแซร์ - เรอัล มาดริด(01.45 น.)
ฌอง เฟร์นานเดซ บิ๊กบอสโอแซร์ไม่กังวลเรื่องตัวผู้เล่นแต่วิตกฟอร์มทั้งทีมจนป่านนี้แล้วยังคลำหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลไม่ได้เลย

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเดอะสเปเชี่ยล วัน แห่งเรอัล มาดริดจะส่ง คาริม เบนเซม่า ไล่ล่าตาข่ายตั้งแต่วินาทีแรก แต่ไม่ได้ใส่ชื่อ เปโดร เลออน ร่วมเดินทางไปด้วยเช่นเดียวกับ เฟร์นานโด กาโก้,ราอูล อัลบิโอ,ริคาร์โด้ กาก้า,เซร์คิโอ คานาเลศ และ เอเซเกล การาย

ฟันธง เรอัล มาดริด ชนะ 2-0

อาหยักซ์ - เอซี มิลาน(01.45 น.)
มาร์ติน โยล บิ๊กบอสอาหยักซ์ฝากความหวังสูงสุดไปที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมโหดถล่มตาข่ายยอดทีมอิตาเลี่ยน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี บิ๊กบอสเอซี มิลานจะไม่มี มัสซิโม อัมโบรชินี่ กองกลางและศูนย์หน้า อเล็กซานเดร ปาโต้ แถมมีข่าวอาจจะดร็อป โรนัลดินโญ่ หลังเล่นไม่ออกในเกมล่าสุด คาด 3 ประสานจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,โรบินโญ่ และ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง

ฟันธง เอซี มิลาน ชนะ 2-1

กลุ่ม เอช

ปาร์ติซาน - อาร์เซนอล(01.45 น.)
ราโดสลาฟ โปโตรวิช มิดฟิลด์จอมทัพแห่งปาร์ติซาน เบลเกรดน่าจะผ่านทดสอบความฟิตทันบัญชาเกมแดนกลางตั้งแต่วินาทีแรก ขณะที่ สเตฟาน ซาวิช ปราการหลังที่เคยไปทดสอบฝีเท้ามาแล้วกับปืนใหญ่ยืนบัญชาเกมรับ


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งทีมอาร์เซนอลจำต้องมองข้าม มานูเอล อัลมูเนีย เจ็บศอกเล่นไม่ได้โอกาสตกเป็นของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ จะได้เฝ้าเสาแทน นอกจากนั้นจะไม่มีชื่อ เชสก์ ฟาเบรกัส(กล้ามเนื้อ),โธมัส เฟอร์มาเล่น(เอ็นร้อยหวาย),อาบู ดิยาร์บี้(ไม่ฟิต) ธีโอ วัลค็อตต์,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่(ข้อเท้าทั้งคู่),นิคลาส เบนด์เนอร์(ต้นขา)

ฟันธง อาร์เซนอล ชนะ 2-1
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์