ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สเปอร์ - ทเวนเต


ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธ 29 ก.ย.

กลุ่ม A
สเปอร์ - ทเวนเต

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือจอมเก๋าของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มีปัญหาผู้เล่นเจ็บ และลงสนามไม่ได้ยาวเป็นหางว่าว โดยในแดนหลัง วิลเลียม กัลลาส เจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ต้องพักถึง 3 สัปดาห์

ขณะที่ ยูเนส กาบูล, โจนาธาน วูดเกต และ ไมเคิล ดอว์สัน ก็ยังเดี้ยงทั้งสิ้น ส่วน เลดลีย์ คิง มีปัญหาเรื้อรังที่เข่า และลงเล่นติดต่อกันไม่ได้ ทำให้ต้องเช็กความฟิตอีกครั้ง ซึ่งตัวเจ็บต่าง ๆ ทั้งหมด ทำให้ เรดแนปป์ เหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพให้เลือกใช้แค่คนเดียวคือ เซบาสเตียน บาสซง และอาจจะต้องใช้ เวดราน ชอร์ลูกา ฮุบเข้ามายืนเป็นกองหลังตัวกลางอีกครั้ง หรือไม่ก็ถอย ทอม ฮัดเดิลสตัน จากแดนกลาง ลงไปยืนแทน

อย่างไรก็ดี เบอร์นัว อัสซู เอกอตโต แบ๊กซ้าย ที่มีปัญหาเจ็บเช่นกัน น่าจะหายเดี้ยง กลับมาประจำการได้ ทำให้ แกเร็ธ เบล จะได้กลับไปเล่นเป็นปีกซ้าย เพื่อเน้นเกมรุกเต็มตัวอีกครั้ง แตในแดนหน้าจะยังไม่มี เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกอันอับ 1 ของทีม ที่เดี้ยงยาว ส่วนคนอื่นถือว่าพร้อมกันหมด และในแดนกลางก็ยังมี 2 เพลย์เมคเกอร์อย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต และ ลูกา โมดริช ช่วยกันทำเกมรุกเหมือนเดิม

ด้าน ทเวนเต ที่มีดีกรีแชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุดของฮอลแลนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

จะไม่มี ดไวท์ เทียนดาลลิ และ บาร์ต บายส์เซ 2 กองหลัง ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย เทียนดาลลิ เจ็บต้นขา และยังไม่ฟิต ขณะที่ บายส์เซ เจ็บข้อเท้า แต่ข่าวดีคือ ลุค เดอ ยองก์ กองหน้า ที่เจ็บจากเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ สลัดเดี้ยง ลงช่วยทีมได้ ขณะที่ ธีโอ แยนส์เซน มิดฟิลด์ ที่กำลังฟอร์มแรง ก็สามารถลงนำทัพได้ตามเดิม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์