ปรีวิวฟุตบอลกัลโช วันพุธ 22 ก.ย. มีดังนี้

โรนัลดินโญ


ปรีวิวฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี วันพุธ 22 ก.ย. มีดังนี้
อินเตอร์ - บารี

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มี 7 คะแนน จาก 3 นัด จะไม่มี ฮาเวียร์ ซาเนตติ ดาวเตะจอมเก๋ากัปตันทีม ลงประจำการ

นื่องจากเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่หน้าอก จากการโดนบอดอัดในเกมที่แล้วกับ ปาแลร์โม จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนั้นยังคาดว่า ซาเนตติ จะไม่สามารถลงเล่นในเกมต่อไปกับ โรมา ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ด้วย

ขณะที่ ติอาโก มอตตา ดาวเตะบราซิล ก็ยังไม่หายเจ็บ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิช จะได้ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ กลับมาปั้นเกมช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนตัวหลักคนอื่น ๆ ก็ยังอยู่กันพร้อมหน้า โดยคู่หน้าใช้ ซามูเอล เอโต กับ ดีเอโก มิลิโต

ส่วน "ไก่แดนใต้" บารี ที่มี 5 คะแนน จาก 3 เกม

จะไม่มี ไฮเม โรเมโร, ซัลวาตอเร มาเซลโล และ อเลสซานโดร กาซซี ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด แต่ตัวหลักคนอื่นอยู่กันครบ และคู่หน้าจะใช้บริการของ วิตาลี คูตูซอฟ กับ เปาโล บาร์เรโต

ลาซิโอ - มิลาน

"อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่มี 6 คะแนน จาก 3 นัด

จะยังไม่มี 3 นักเตะ ที่มีอาการบาดเจ็บ นั่นคือ มูรัด เมกนี, ฮาเวียร์ การ์ริโด และ ฟรานเชสโก มาตูซาเล็ม แต่น่าจะได้ แซร์โจ ฟลอคคารี แกนรุกคนสำคัญ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมในฐานะ 11 คนแรกได้แล้ว และแดนหน้าก็ยังมี เมาโร ซาราเต กับ เฮอร์นาเนส เป็น 2 ทีเด็ดเหมือนเดิม

ส่วน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังไม่มี อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าบราซิล และ มัสซิโม อัมโบรซินี มิดฟิลด์ตัวตัดเกม

เพราะยังไม่หายเจ็บ แต่ มาติเยอ ฟลามินี กองกลางฝรั่งเศส ฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ขณะที่คนอื่นก็พร้อมกันหมด โดย โรบินโญ มีโอกาสสอดแทรกลงเล่นเป็น 11 คนแรก ร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรนัลดินโญ

โปรแกรมคู่อื่น โบโลญญา - อูดิเนเซ, เบรสชา - โรมา, กายารี - ซามพ์โดเรีย, คาตาเนีย - เชเซนา, เจนัว - ฟิออเรนตินา, เลชเช - ปาร์มา, นาโปลี - คิเอโว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์