ปรีวิวพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2553

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2553


แอสตัน วิลล่า v เวสต์บรอม(22.00 น.)
เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่าดีหน่อยในเกมนี้ที่ได้ตัวแอชลี่ย์ ยังปีกจี๊ดจ๊าดกลับมาจากโทษแบน แต่คีแรน คลาร์คนั้นติดโทษแบนเพราะได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบแล้ว

เอมิล เฮสกีย์ และแบร์รี่ แบนนั่นกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่ทางกาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และลุค ยังนั้นไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ค่อนข้างแน่นอน

ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ดาวยิงของเวสต์บรอม และคริส บรันท์อีกหนึ่งตัวความหวังยังไม่แน่ว่าจะพร้อมไหม เพราะมีปัญหาที่ขาหนีบเหมือนกันทั้งคู่

ยูสซุฟ มูลุมบูมิดฟิลด์ของทีมกลับมาพร้อมประจำการณ์ในแดนกลางแล้ว หลังจากพ้นโทษแบนเรียบร้อย


เอฟเวอร์ตัน v วีแกน(22.00 น.)
สตีเว่น พีนาร์มิดฟิลด์ของเอฟเวอร์ตันยังคงต้องดูอาการอีกครั้งจากปัญหาที่ข้อเท้า ในขณะที่จอห์น ไฮติงก้านั้นกำลังพักรักษาหัวเข่าที่เจ็บอยู่

หลุยส์ ซาฮาศูนย์หน้าของทีมเจ็บมาจากเกมกับเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ฉะนั้นก็จะเป็นทางเจอร์เมน เบ็คฟอร์ด หรือไม่ก็ยาคูบูที่ได้เป็นตัวจริงในแดนหน้าเกมนี้

ฮูโก้ โรดาลเญก้าศูนย์หน้าของวีแกนชดใช้โทษแบนครบ 3 เกมเรียบร้อยแล้ว และน่าจะได้ลงเล่นแทนมัวโร โบเซลลี่ในตำแหน่งกองหน้า

เกมนี้คงจะไม่เสี่ยงส่งแกรี่ คาล์ดเวลล์ลงสนาม ในขณะที่ฟรังโก้ ดิ ซานโต้นั้นน่าจะพักยาวถึง 3 เดือนกันเลยทีเดียว หลังจากเจ็บที่ข้อเท้า


ฟูแล่ม v ซันเดอร์แลนด์(22.00 น.)
คาร์ลอส ซัลซิโด้แบ็คซ้ายของฟูแล่มจะกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้ หลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มุสซ่า เดมเบเล่ยังคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไปเพราะเจ็บข้อเท้า ในขณะที่แมทธิว บริกส์โดนจับขึ้นเขียงผ่าน่องรอพักยาวกันไป

ทั้งเคร็ก กอร์แดน และอาซาโมอาห์ กียานของซันเดอร์แลนด์ต่างก็ต้องรักษาอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย และเท้า แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังคงลุ้นว่าจะฟัดทันลงสนามอยู่

เดวิด เมย์เยอร์น่าจะมีชื่อลงเล่นในเกมนี้ หลังจากเขาหายเจ็บที่หัวเข่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สโต๊ค ซิตี้ v แบล็คพูล(22.00 น.)
เจอร์เมน เพนแนนท์ และแอนดี้ วิลกินสันต่าก็หวังที่จะได้ลงเล่นให้กับสโต๊ควันนี้ หลังจากที่หายเจ็บเอ็นร้อยหวาย และหัวเข่ากันแล้ว

มาร์ค วิลสันเองก็พร้อมลงเล่นในเกมนี้เช่นเดียวกัน หลังจากชดใช้โทษแบน 1 เกมไปแล้ว

ลูโดวิช ซิลแวสต์มิดฟิลด์ของแบล็คพูลน่าจะกลับมาจากอาการตึงที่เอ็นร้อยหวายได้ ในขณะที่นีล เอิร์ดเลย์น่าจะได้ลงเล่นเกมที่ 150 ในลีกของเขา

แม้ว่านักเตะหน้าเดิมๆ 8 คนจะยังคงเจ็บอยู่ แต่ทางเอียน ฮอลโลวเวย์กุนซือของทีมก็ไม่มีปัญหาปวดหัวกับอาการบาดเจ็บใหม่ๆแต่อย่างใด 



เวสต์แฮม v แมนเชสเตอร์ ซิตี้(22.00 น.)
วาลอน เบห์รามี่มิดฟิลด์ของเวสต์แฮมน่าจะกลับมาลงเล่นในเกมนี้ได้ หลังจากพลาดช่วยทีมในเกมที่แพ้ให้กับซันเดอร์แลนด์ไปเมื่อนัดก่อน

แจ็ค คอลิสันกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกสักสัปดาห์สองสัปดาห์กว่าที่จะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้งานงอกเล็กน้อยเพราะจะไม่มีคาร์ลอส เตเบซหัวหอกตัวความหวังของทีม และอเล็คซานดาร์ โคลารอฟที่ต่างก็ติดโทษแบน 1 นัดด้วยกันทั้งคู่

โคโล ตูเร่น่าจะพร้อมแม้มีอาการบาดเจ็บที่น่องไปเมื่อเกมกับโบลตัน และทางเอ็มมานูเอล อเดบายอร์นั้นก็กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บที่น่องมา



นิวคาสเซิ่ล v ลิเวอร์พูล(00.30 น.)
เควิน โนแลนกัปตันทีมนิวคาสเซิ่ลกลับมาฟิตอีกครั้งหลังจากหายเจ็บที่ข้อเท้าแล้ว และน่าจะได้ลงเล่นในเกมที่ประเดิมการทำงานของอลัน พาร์ดิวกุนซือคนใหม่ของทีมด้วย

“สาลิกาดง” ต้องคอยจับตาดูความฟิตของโจอี้ บาร์ตัน และแดนนี่ กัทธรี่ก่อน ในขฯที่สตีฟ ฮาร์เปอร์นั้นกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากเจ็บไหล่ไปซะนาน

ลิเวอร์พูลยังคงไม่มีสตีเว่น เจอร์ราร์ดและดาเนียล แอกเกอร์ แต่ทั้งสองคนน่าจะกลับมาคืนสนามได้ในเกมการแข่งสุดสัปดาห์หน้า

แต่พวกเขาจะได้เฟร์นานโด ตอร์เรสกลับมาล่าตาข่ายในเกมนี้เลย หลังจากที่เขาไม่ได้ช่วยทีมในเกมมีชัยเหนือแอสตัน วิลล่าเพราะไปดูภรรยาคลอดลูกคนที่สอง
....................

Credit : SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์