ปรีวิวพรีเมียร์ชิพ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2551

ปรีวิวพรีเมียร์ชิพ

ฟูแล่ม - อาร์เซนอล

แอนดี้ จอห์นสัน กองหน้าตัวใหม่ของฟูแล่มจะไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกนัดเนื่องจากยังไม่หายเจ็บต้นขาปัญหาที่ติดตัวมาตั้งแต่ก่อนย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน ด้าน โซล คี เฮือน จึงน่าจะได้รับโอกาสให้ยืนไล่ล่าตาข่ายร่วมกับ บ็อบบี้ ซาโมร่า ต่อไป

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซนอล หายจากอาการเจ็บที่ต้นขาปัญหาที่ทำให้เขาต้องถอนตัวจากทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์แล้ว นอกจากนี้อาร์เซนอลจะได้ตัว อเล็กซานเดอร์ ซง คัมแบ๊กกลับมาพร้อมช่วยทีมหลังเดินทางกลับมาจากภาระกิจรับใช้ชาติในกีฬาโอลิมปิก ด้านมิกาเอล ซิลแวสตร์ สมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะมีชื่อเนื่องจากยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา เช่นเดียวกับเชสก์ ฟาเบรกาส ที่ยังไม่หายเจ็บต้นขาด้านหลัง

สเปอร์ส - ซันเดอร์แลนด์

ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีมสเปอร์สจะเปิดใจเคลียร์ปัญหากับดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ก่อนตัดสินใจว่าจะส่งเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ ด้านอลัน ฮัตตัน แบ็กขวาตัวจริง ยังเรียกความฟิตจากปัญหาเจ็บเท้าขวากลับมาเล่นให้ทีมไม่ได้ ส่วน ทอม ฮัดเดิลสตัน เจ็บข้อเท้า

ทีมู ไทนิโอ อดีตเด็กเก่าซันเดอร์แลนด์เล่นเกมนี้ไม่ได้เพราะเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่สมาชิกใหม่อย่าง ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกตัวใหม่ที่ดึงมาจากโอลิมปิก มาร์กเซย์ เคลียร์ใบอนุญาติพร้อมรับใช้ทีมทันที เหมือนรายของเดวิด ฮีลีย์ ที่ย้ายจากฟูแล่มพร้อมประเดิมนัดแรกเช่นเดียวกัน

แบล็คเบิร์น - ฮัลล์ ซิตี้

เบรตต์ เอเมอร์ตัน ปราการหลังแบล็คเบิร์น พร้อมกลับมาช่วยทีมหลังจากหายเจ็บเท้าที่ได้รับมาจากช่วงปรีซีซั่น ที่เหลือพอล อินซ์ กุนซือใหมทีมกุหลาบไฟเบาใจได้เพราะไม่มีใครเจ็บจนน่ากังวลใจ และนี่จะเป็นนัดที่ทีมจะต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะนัดแรกในการคุมทีมเล่นในบ้านของอดีตดาวเตะแมนฯยูและลิเวอร์พูล

ฮัลล์ ซิตี้ มีปัญหาอยู่ที่ จอร์จ บัวเต็ง มิดฟิลด์เก๋าชาวดัตช์หลังมีอาการเจ็บที่ต้นขารบกวน ดังนั้นกุนซือฟิล บราวน์ จะต้องปรับทีมใหม่ถ้าหากบัวเต็งเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน ซึ่งคาดว่าตัวเลือกน่าจะอยู่ระหว่าง ดีน มาร์นีย์ และ ปีเตอร์ ฮัลโมซี่


สโต๊ค ซิตี้ - แอสตัน วิลล่า

ช่างปั้มหม้อ สโต๊ค กำลังลุ้นว่าสองนักเตะใหม่อย่าง อับดุลลาเย่ ฟาย และฮามินู ดรามานี่ จะได้รับใบเวิร์กเพอร์มิตทันลงเล่นเกมนี้หรือไม่ แต่คาดว่าทั้งสองน่าจะได้ได้รับไฟเขียวทันเวลา นอกจากนี้คาดว่า ออมดี้ ฟาย น่าจะได้เล่นให้ทีมเป็นเกมแรกด้วย ส่วน ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ และเลียม ลอว์เรนซ์ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้งก่อนลงสนาม

ลิเวอร์พูล - มิดเดิลสโบรห์

เดอะ โบโร่ เตรียมส่งปราการหลังตัวใหม่อย่าง จัสติน ฮอยต์ ประเดิมสนามในตำแหน่งแบ็กขวา ด้านมิโด้ และโมฮาเหม็ด ชอว์กี้ เพิ่งกลับมาจากช่วยทีมชาติอียิปต์ดังนั้นทางแกเร็ธ เซาธ์เกต จะขอเช็คความฟิตก่อนตัดสินใจเลือก 11 ตัวจริง

นิวคาสเซิล - โบลตัน

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวเก่งของนิวคาสเซิลจะนั่งเป็นตัวสำรองหลังจากเพิ่งหายจากอาการเจ็บ สตีเฟ่น เทย์เลอร์ หายจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าแล้ว แต่มาร์ค วิดูก้า(เอ็นร้อยหวาย) และเคลาดิโอ คาซาป้า(ต้นขาด้านหลัง) ยังไม่พร้อมลงเล่น

โบลตัน จะได้ตัว ไฮเดอร์ เฮลกูสัน กลับมาไล่ล่าตาข่ายได้อีกครั้งหลังจากมีปัญหาไส้เลื่อน ส่วนที่เหลือกุนวือแกรี่ เม็กสัน ไม่มีอาการเจ็บอื่นให้ต้องกังวลใจและเตรีนมส่งทีมชุดเดิมที่เล่นได้ดีในเกมเปิดสนามลงเล่นต่อไปในนัดนี้


เวสต์บรอม - เอฟเวอร์ตัน


จิอันนี่ ซุยแฟร์ลอน แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ชุดโอลิมปิกอาจประเดิมนัดแรกให้เดอะ แบ๊กกี้ส์ ได้ในเกมนี้เลยถ้าหากว่า ผ่านความฟิตแล้วว่า ไม่มีอาการล้าจากการเดินทางไกล ด้าน โรเบิร์ต โคเรน และลุค มัวร์ กลับมามีชื่ออยู่ในทีมได้อีกครั้งหลังจากหายเจ้บ แต่นีล คลีเมนต์ ยังเล่นไม่ได้เพราะเจ็บหัวเข่า

เอฟเวอร์ตัน มีปัญหาอยู่ที่ดาวรุ่ง แดน กอสลิ่ง(ต้นขา) เช่นเดียวกับ กัปตันทีม ฟิล เนวิลล์(ข้อเท้า) นัดนี้กุนซือ เดวิด มอยส์ จะไม่เปลี่ยนทีมแม้ว่าจะแพ้แบล็คเบิร์นมา 2-3 ก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์