ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบสี่ 12/11/51

ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบสี่

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2551

 

สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล

เบอนัวต์ แอสซู เอกตโต้ แบ็กซ้ายสเปอร์สเล่นเกมนี้ไม่ได้เพราะติดโทษแบน ขณะที่ โจวานนี่ ดอส ซานโตส เจ็บข้อเท้าต้องเข้ารับการผ่าตัดพักยาว ส่วน เลดลีย์ คิง น่าจะได้พัก ดังนั้นโอกาสในทีมน่าจะมาถึงเหล่ากลุ่มตัวสำรองอย่าง พอล สทัลเทรี่, ริคาร์โด้ โรชา, อเดล ทาราบต์ และฮอสซัม กาลี

ลิเวอรืพูล จะต้องรอตัดสินใจอีกครั้งว่าจะส่ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่หลังหายหน้าไป 6 เกมเพราะบาดเจ็บ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดจะได้พัก ขณะที่ ดิเอโก้คาบาลิเอรี่ และเจอร์เมน เพนแนนท์ น่าจะมีชื่อลงเล่น


เชลซี - เบิร์นลีย์

เชลซี อาจจะพักเหล่าซูเปอร์สตาร์จากทีมบางตำแหน่งขณะที่จะเปิดโอกาสให้กลุ่มดาวรุ่งอย่าง ฟรานโก้ ดิ ซานโต และสกอตต์ ซินแคลร์ เล่นเป็นตัวจริง มิโรสลาฟ สต็อช และบรานิสลาฟ อิวาโนวิช อาจจะมีชื่ออยู่ในทีม ขณะที่ดิดิเยร์ ดร็อกบา และโจ โคล ก็พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

เบิร์นลีย์ จะไม่มี สตีฟ ธอมป์สัน(คัพไท) และคลาร์ก คาร์ไลสล์ ที่ติดโทษแบน หลังจากถูกไล่ออกมาจากนัดปะทะวูล์ฟส์ ไมเคิล ดัฟฟ์ จะเล่นแทนที่คาร์ไลสล์ ส่วนสตีฟ คาล์ดเวลล์ และสตีเฟ่น จอร์แดน ก็จะไเล่นถ้าหากผ่านความฟิต



ซันเดอร์แลนด์ - แบล็คเบิร์น

เคนวีน โจนส์ เล่นให้ซันเดอร์แลนด์ไม่ได้แน่นอนหลังจากเจ็บหัวเข่ามาจากการซ้อม เคร็ก กอร์ดอน และมาร์ติน วากอร์น(ทั้งคู่เจ็บข้อเท้า) และจอร์จ แมคคาร์ทนี่ย์(เท้า) ก็จะไม่ได้เล่น ขณะที่ ดาริล เมอร์ฟี่ย์ เจ็บขา

วินซ์ เกลล่า กลับมาเจ็บอีกครั้งโดยจะต้องพัก 4 สัปดาห์จากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า คีธ แอนดรูว์ เล่นไม่ได้ ขณะที่ โรเก้ ซานตา ครูซ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า, อังเดร เจ็บหัวเข่า และเบรตต์ เอเมอร์ตัน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์