ปรีวิวกัลโช่ เซรี่ อา นัดที่ 18

<center>ปรีวิวกัลโช่ เซรี่ อา นัดที่ 18
อาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552
มิลาน - โรม่า (02.30)
อันเชยันเบ็คส์แค่สำรอง

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าพ่อฟรีคิกทีมชาติอังกฤษ จะเริ่มต้นปกระสบการณ์ค้าแข้งในอิตาลีด้วยการมีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองให้เอซี มิลานไปก่อนในนัดพบโรม่า ศึกกัลโช่ เซรี่ อา วันอาทิตย์นี้ จากการยืนยันของคาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทีมปิศางแดง-ดำ

เบ็คแฮมพร้อมที่จะเล่นต่อให้เขาห่างหายจากไปจากเกมสักสองเดือน แต่กระนั้นมันดูเป็นไปได้ยากที่เขาจะได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมพบโรม่า อันเชลอตติ กล่าว

กองกลางเอซี มิลาน คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟต้องรอเช็กความฟิต และคาดว่าอันเชล็อตติ จะให้อันเดรีย ปีร์โล่ เล่นร่วมกับมาติเยอ ฟลามินี่ และมัสซิโม อัมโบรซินี่ ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสานกองหน้าที่ประกอบด้วยกาก้า, โรนัลดินโญ่ และปาโต้

ด้านโรม่า ไม่มีฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บต้นขาวา และต้องพักร่วมสองเดือน ขณะที่ชูลิโอ บัปติสต้า เจ็บหัวเข่าระหว่างเกมอุ่นเครื่องวันพุธที่ผ่านมา

ยูเวนตุส - เซียน่า (21.00)
ยูเวนตุส ต้องการชัยชนะเพื่อไล่ล่าแชมป์กับอินเตอร์ และฟอร์มตอนนี้กำลังเข้าฝัก

อีกด้านพวกเขามีข่าวดีจากการที่บุฟฟ่อน และเทียโก้ หายจากการบาดเจ็บแล้ว แต่เนื่องจากยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งสองอาจจะมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง

ขณะที่เซียน่า ต้องรอเช็กความฟิตมัคคาโรเน่ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ

โปรแกรมคู่อื่น (อาทิตย์ 21.00 น.ทุกคู่): โบโลญญ่า พบ คิเอโว่, ฟิออเรนติน่า พบ เลชเช่, นาโปลี พบ คาตาเนีย, ปาแลร์โม่ พบ อตาลันต้า, เรจจิน่า พบ ลาซิโอ และอูดิเนเซ่ พบ ซัมพ์ดอเรีย </center>


<center>ขอขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก  สตาร์ซ๊อคเกอร์
</center>

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์