ปรีวิว ลา ลีกา จาก soccersuck

ปรีวิวลา ลีกา
วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2554


บีญาร์เรอัล - โอซาซูน่า(00.00 น.)
ฆวน คาร์ลอส การ์ริโด บิ๊กบอสบีญาร์เรอัลต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ ซานติ คาซอร์ล่า เจ็บกล้ามเนื้อ, ฆวน คาร์ลอส นายด่านมือหนึ่งพักหกสัปดาห์ แถม บรูโน่ โซเรียโน่ ยังไม่แน่จะหายทัน


ฆวน อันโตนิโอ คามาโช่ กุนซือตือโป๊ยก่ายทีมโอซาซูน่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปูญาล ติดโทษแบน ขณะที่ ยาวาด เนคูนัม และ มาซุด ชอยาอี้ ติดภาระกิจรับใช้ชาติในศึกอาเชี่ยน คัพ

ฟันธง บีญาร์เรอัล ชนะ 1-0

เกตาเฟ่ - เรอัล โซเซียดัด(00.00 น.)
มิเชล นายใหญ่เกตาเฟ่ต้องปราศจาก มาริโอ อัลบาเรซ, ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ กาสเกโร่ ยังลงเล่นไม่ได้เนื่องจากเจ็บยาวอยู่ก่อนแล้ว

มาร์ติน ลาซาร์เต้ เฮดโค้ชเรอัล โซเซียดัดจะได้ อองตวน เกรซม็องน์ มิดฟิลด์ตัวรุกพ้นโทษแบน ในขณะที่ โฆน อันโซเตคี, ซูติล ปาโก้ และ มาร์เคล เบร์การ่า ยังเจ็บยาว

ฟันธง เกตาเฟ่ ชนะ 3-0

ซาราโกซ่า - เลบานเต้(00.00 น.)
ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์เรอัล ซาราโกซ่าจะได้ ปอนซิโอ พ้นโทษแบน ในขณะที่ อิเคชุควู อูเช่ และ บิคตอร์ ยังเจ็บตามเดิม แต่ มัตเตโอ คอนตินี่ พร้อมลงสนาม

หลุยส์ การ์เซีย บิ๊กบอสทีมเลบานเต้จะได้นาโน่ พ้นโทษแบนและต้องรอเช็กฟิต เฟลิเป้ เกเซโด้ กองหน้าตัวเก่งกับ ฆาบี้ เบนต้า มีปัญหาความฟิต

ฟันธง ซาราโกซ่าชนะ 2-1

กิฆอน - เอร์กูเลส(00.00 น.)
มานูเอล เปรเซียโด้ บิ๊กบอสสปอร์ติ้ง กิฆอน ต้องรอความเห็นจากแพทย์ว่า กาสตัน ซานกอย, เซบาสเตียน เอกูเรน และ นาโช่ โนโบ้ จะพร้อมหรือไม่

เอสเตบาน บีโก้ นายใหญ่เอร์กูเลสยังไม่สามารถใช้งาน ติอาโก้ โกเมซ กองกลางที่เจ็บ ส่วน รอยส์ตัน เดรนเต้ ไม่มีชื่อเนื่องจากโดนลงโทษ ส่วน ฆาเบียร์ ฟารินอส นั้นเจ็บยาว

ฟันธง 1-1

บิลเบา - ราซิ่ง(02.00 น.)
โจอาคิน กาปาร์รอส นายใหญ่แอธเลติก บิลเบาต้อนรับการกลับมาของ อัลเดคัวตาโลร่า อุสตาริตซ์ พ้นโทษแบน แต่ปราศจาก ฆอน อูร์เตเน็ตเซ่ กับ อิเบ โกเมซ ที่อยู่ในช่วงพักฟื้น

มิเกล อังเคล ปอร์ตูกอล ผู้จัดการทีมราซิ่ง ซานตาเดร์ ต้องรอเช็กฟิต กอนซาโล่ โกลซ่า แต่ยังไม่มี ฟาบิโอ โกลตอร์ตี้ กับ อเล็คซานดรอส ทีซิโอลิส ที่เจ็บหนัก

ฟันธง บิลเบาชนะ 3-0

เซบีญ่า - เอสปันญอล(04.00 น.)
เซบีญ่ากำลังรอทดสอบสมรรถภาพของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงบราซิเลี่ยน,อันเดรส ปาล็อป นายทวารและ เฟเดริโก้ ฟาซิโอจะพร้อมหรือไม่

ความเคลื่อนไหวของ เอสปันญอลจะรอเช็กฟิต ดาวิด การ์เซีย,ฆาบี้ โลเปซ และ ดาวิด โลเปซ ส่วน อิบัน เด ลา เปนญ่า และ เฟลิเป้ มัตติโอนี่ อยู่ระหว่างพักฟื้น

ฟันธง เซบีญ่าชนะ 2-0

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

ความเห็น จขกท

บีญาร์เรอัล ได้แค่เสมอ 2-2

เกตาเฟ่ ชนะขาด

บิลเบา เสมอราซิ่ง 1-1

เซบีญ่า ได้แค่เฉือน 2-1

Credit: www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์