ปรีวิว พรีเมียร์ลีก

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า v แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(19.45 น.)

เจ้าถิ่งแอสตัน วิลล่าขาดนักเตะพรึ่บเต็มลิสต์เรียงกัน 9 คนรวดในเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นยอห์น คาริว, เดลปห์,สติลิอัน เปตรอฟ, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, สตีฟ ซิดเวลล์ เป็นต้น

ซ้ำยังต้องเช็กสภาพของฮาบิบ เบย์ และคาร์ลอส คูเอร์ญ่าด้วยว่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้หรือไม่

ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นจะไม่มีจอมทัพอย่างพอล สโคลส์ที่ติดโทษแบน หลังโดนใบเหลืองครบ 5 ใบไปแล้ว

ราฟาเอล ดา ซิลวาหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนเพราะเจ็บ ในขณะที่ปาทริซ เอฟร่าต้องประเมินอาการที่ข้อเท้าอีกทีแล้วค่อยว่ากัน

เบน ฟรีคิก ฟันธง : เสมอ 1-1

////////////////////////////////////////////////

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ v เบอร์มิงแฮม(22.00 น.)

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะเพิ่มเติม หลังจากดวลแข้งศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์มา

มาริโอ บาโลเตลลี่ต้องรับโทษแบนของตัวเองต่อไป ในขณะที่อเล็กซานดาร์ โคลารอฟน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงเกมแรกของเขา นับตั้งแต่เดือนสิงหาคอม หลังจากลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับแมนฯยูไนเต็ดมาแล้ว

อเล็กซ์ แม็คลิชกุนซือของเบอร์มิงแฮมแทบจะได้จัดชุดฟูลทีมได้เลย เพื่อพยายามดีดตัวออกจากโซนตกชั้นที่ไม่มีใครอยากอยู่นี้ให้ได้

เจมส์ แม็คฟาดเด้นน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับการกลับมา และเกมนี้ดูเหมือนว่าแม็คลิชจะเน้นไปที่แดนกลาง หลังพ่ายให้กับสโต๊คมา 3-2

เบน ฟรีคิก ฟันธง : แมนฯซิตี้ชนะ 3-0

////////////////////////////////////////////////

นิวคาสเซิ่ล v ฟูแล่ม(22.00 น.)

แน่นอนว่านิวคาสเซิ่ลจะไม่มีโจอี้ บาร์ตันพ่อหนุ่มหมัดจ้วงที่ถูกแบนไปสดๆร้อนๆ 3 เกม เริ่มจากเกมนี้เป็นเกมแรกเลย นั่ทำให้เวย์น เราท์เลดจ์น่าจะได้โอกาสลงเล่นแทน

โชลา อเมโอบี้ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นไหม เพราะมีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย แต่หากไม่พร้อมจริงก็ยังสามารถส่งนีล เรนเจอร์สที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดีในฐานะตัวสำรองลงเล่นแทนได้

ด้านฟูแล่มน่าจะจัดเบรเด้ ฮังเกลันด์ลงประกบติดตามแอนดี้ แคร์โรลล์ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงของนิวคาสเซิ่ลแจอย่างแน่นอน

ซึ่งมาร์ค ฮิวจ์สกุนซือของทีมไม่มีปัญหานักเตะเจ็บเพิ่มเติม แล่น่าจะส่งแมทธิว บริกส์ลงเล่นตัวจริงเป็นเกมที่สอง หลังจากส่งไปในเกมกับเชลซีแล้ว เพราะคาร์ลอส ซัลซิโด้แบ็คซ้ายตัวจริงบาดเจ็บอยู่

เบน ฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1

////////////////////////////////////////////////

สเปอร์ส v แบล็คเบิร์น(22.00 น.)

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์กุนซือหน้าเฉยของสเปอร์สไม่ต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะเจ็บเพิ่ม แถมยังอาจมีเซอร์ไพร์สส่งเจอร์เมน เดโฟที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วให้มีชื่อในเกมนี้ด้วย

แต่กระนั้นก็ยังคงไม่มีอารอน เลนน่อนที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย รวมทั้งบรรดาหน้าเดิมๆอย่างเลดลี่ย์ คิง หรือไมเคิ่ล ดอว์สันอยู่เช่นเคย

หลังจากเอาชนะนิวคาสเซิ่ลในเกมเมื่อวันพุธได้ ทำให้แซม อัลลาร์ไดซ์น่าจะจัดทีม 11 ตัวจริงชุดเดิมลงสนามในเกมนี้ แต่ทางเจสัน โรเบิร์ตอาจจะได้เบียดเป็นตัวจริงก็ได้ หลังจากยิงประตูชัยได้ในเกมก่อน

แม้ทางเดวิด ดันน์จะยังคงลงสนามเป็นตัวจริงได้ แต่แบล็คเบิร์นก็คงยังไม่มีเบนจานี่, สตีเว่น เอ็นซองซี่, มาร์ติน โอลส์สัน และคีธ แอนดรูวส์อยู่เหมือนเดิม เพราะเจ็บกันบาน

เบน ฟรีคิกฟันธง : เสมอ 2-2

////////////////////////////////////////////////

เวสต์แฮม v แบล็คพูล(22.00 น.)

เวสต์แฮมยังคงต้องดิ้นรนหนีตกชั้น โดยเพิ่งจะเสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบียนมา 2-2 เมื่อกลางสัปาดห์ เรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมาได้

อัฟราม แกรนต์ กุนซือมาดคางคกของ”ขุนค้อน”ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับการจัดตัวของฮอลโลเวย์ เตรียมจัดชุดใหญ่ลงสู้ โดยมีคาร์ตัน โคลจับคู่กับเฟรเดริค ปิกิยอน ล่าตาข่าย ทิ้งวิกเตอร์ โอบิน่า ไว้นั่งสำรอง แต่ยังจะไม่มีชื่อของโธมัส ฮิตเซิลแปร์เกอร์ และมาร์ก โนเบิล สองคู่มิดฟิลด์ที่เจ็บยาวเช่นเคย

ขณะที่ทางเอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือแบล็คพูลยังคงต้องต่อสู้กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เปลี่ยนนักเตะไปถึง 10 คนในเกมกับแอสตันวิลล่าเมื่อกลางสัปดาห์ที่พ่ายไป 3-2 นำมาซึ่งความวุ่นวายในทีม เพราะฮอลโลเวย์ถึงกับประกาศไว้ว่าหากโดนลงโทษปรับก็พร้อมจะไขก๊อกลาออกทันทีด้วย

เกมนี้ แบล็คพูลอาจจะได้เคร็ก แคธคาร์ท กองหลังตัวเก่งกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังผลการสแกนออกมาแล้วผ่านฉลุย เช่นเดียวกับชาร์ลี อดัม กับดีเจ แคมป์เบลล์ และเดวิด เฟแกน ที่หายเจ็บกลับมาเช่นกัน

เบน ฟรีคิกฟันธง : แบล็คพูลชนะ 2-1

////////////////////////////////////////////////

วีแกน v เวสต์บรอม(22.00 น.)

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซกุนซือของวีแกนจะไม่มีเอ็มเมอร์สัน บอยซ์ และเจมส์ แม็คคาร์ทธี่ย์ ฉะนั้นรอนนี่ สตัม และทอม เคลฟเวอร์รี่ย์จึงน่าจะได้ลงเล่นแทน

สตีฟ โกฮูรี่กองหลังของทีมพร้อมลงเล่นอีกครั้งหลังชดใช้โทษแบนหมดแล้ว ฉะนั้นมาร์ติเนซต้องตัดสินใจว่าจะปรับแนวรับที่ทำผลงานได้ดีในเกมเมื่อกลางสัปดาห์หรือไม่

ด้านเวสต์บรอมจะได้ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้กลับมายืน 11 ตัวจริงต่ออีก หลังจากเพิ่งจะลงไปทำประตูในเกมกับเวสต์แฮมเมื่อนัดที่ผ่านมา

ส่วนยูสซุฟ มูลุมบูมิดฟิลด์ของทีมพร้อมเป็นตัวเลือกหลังพ้นโทษแบนแล้ว แต่กอนซาโล่ ฆาราต้องชดใช้โทษเกมที่สองจากสามนัดไปตามระเบียบหมดสิทธิ์ลงแน่นอน

เบน ฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1

////////////////////////////////////////////////

วูลฟ์ v โบลตัน(22.00 น.)

เจ้าบ้านวูลฟ์เหงื่อตกกลีบเพราะต้องเช็กอาการ 3 ผุ้เล่นตัวหลักที่มีปัญหาบาดเจ็บมาด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะสตีเฟ่น วอร์ดที่โดนทางเชสก์ ฟาเบรกัสเสียบซะร่วงเมื่อช่วงกลางสัปดาห์

ส่วนเดฟ เอ็ดเวิร์ดนั้นมีปัญหาตึงที่น่องมาจากเกมกับอาร์เซนอล ทำให้สตีเฟ่น ฮันท์น่าจะได้ลงเล่นแทนเขา และเควิน ดอยล์ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมเจ็บแขน(อาจหัก) ทำให้ซิลแวง อีแบงค์-เบล็ค ไม่ก็สตีเว่น เฟล็ทเชอร์น่าจะได้รับโอกาสแทน หากดอยล์ไม่ได้ลงเล่น

โบลตันน่าจะเลือกใช้ 11 ตัวจริงเหมือนในเกมที่เอาชนะสเปอร์ส และเสมอเอฟเวอร์ตันมาได้ เพราะไม่มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ซึ่งโยฮัน เอลมานเดอร์น่าจะได้ลงจับคู่ล่าประตูกับทางเควิน เดวี่ส์ต่อไป แม้ว่าอิวาน คลาสนิชจะทำประตูในเกมที่กูดิสัน ปาร์คได้ก็ตาม

เบน ฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1

////////////////////////////////////////////////

สโต๊ค ซิตี้ v ลิเวอร์พูล(00.30 น.)

“ช่างปั้นหม้อ” สโต๊คจะได้ตัวไรอัน ชอว์ครอสส์กัปตันทีมกลับคืนมา หลังจากพลาดลงสนามในเกมชนะเบอร์มิงแฮม 3-2 ซึ่งทำให้แดนนี่ ฮิกกิ้นบอแธมต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม

โทนี่ พูลิสน่าจะเลือกใช้แผงกลางชุดเดียวกับเกมหับนัดล่าสุดซึ่งทำให้เจอร์เมน เพนแนนท์ได้มีโอกาสลงเล่นกับทีมเก่าของเขา ส่วนแดนหน้ายังใช้โจนาธาน วอลเตอร์ส ยืนอยู่ข้างหลังเคนวิน โจนส์

ทางฝั่งลิเวอร์พูล รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนของทีมจะไม่มีโจ โคล และต้องเช็คอาการของทั้งซอติริออส คีร์เกียกอส และเกล็น จอห์นสันว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่

แต่ถ้าหากแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษไม่ฟิตพอ ทางมาร์ติน เคลลี่ก็จะได้รับโอกาสลงเล่นแทน ในขณะราอูล เมเรเลสน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังจากถูกเปลี่ยนลงเป็นตัวสำรองในเกมกับวีแกนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบน ฟรีคิกฟันธง : สโต๊คชนะ 1-0


ปรีวิวโดย : Zaine_R @ www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์