ปรีวิว พรีเมียร์ คืนนี้

ปรีวิวพรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2554


เชลซี v แบล็คเบิร์น(22.00 น.)
คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือคางทูมของเชลซีไม่ต้องกังวลกับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมของนักเตะในทีมแต่อย่างใดในเกมที่จะออกไปเยือนแบล็คเบิร์น

นิโกล่าส์ อเนลก้าน่าจะถูกดึงกลับมาสู่ทีมอีกครั้งพร้อมกับสถิติสุดหรูในการเล่นกับ กุหลาบไฟ หลังซัดไปถึง 11 เม็ดในการค้าแข้ง

แบล็คเบิร์นที่เพิ่งจะคว้าตัวโรเก้ ซานตา ครูซอดีตศูนย์หน้าเก่ามาแบบยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องดูว่าจะมีชื่อของเขาลงเล่นในเกมนี้เลยหรือไม่

พอล โรบินสันผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมกลับมาฟิตพร้อมอีกครั้ง หลังหายเจ็บที่หน่องขาแล้วและนิโกล่า คาลินิซก็กลับมาจากติดโทษแบนแล้วเช่นเดียวกัน
เบนฟรีคิกฟันธง : เชลซีชนะ 2-0



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ v วูลฟ์(22.00 น.)
ดูเหมือนว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะยังไม่ส่งเอดิน เซโก้ศูนย์หน้าค่าตัว 27 ล้านปอนด์ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้ แม้ว่ามาริโอ บาโลเตลลี่จะหมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากเจ็บยาวไปก็ตาม

ดาวิด ซิลบาปีกหน้าหนูของทีมกลับมาฟิตพร้อมอีกครั้งหนึง หลังหายเจ็บที่ที่หัวเข่าแล้ว แต่ทางไมกาห์ ริชาร์ดส์หมดสิทธิ์ลงแน่นอน

วูลฟ์ครึกครื้นกันเต็มที่เนื่องจากคาร์ล เฮนรี่กัปตันทีมคนเก่งกลับคืนมาสู่ทีมอีกครั้งรวมทั้งทางโจดี้ แครดด็อคและสตีฟ มูโยโคโล

เดฟ เอ็ดเวิร์ดส์ดูเหมือนว่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ หลังจากที่มีปัญมาที่เอ็นร้อยหวายมาจากเกมกับดอนคาสเตอร์และจอร์จ เอโลโคบี้เองก็เพิ่งจะติดโทษแบน 3 เกมหมดสิทธิ์ลงด้วยเช่นกัน
เบนฟรีคิกฟันธง : แมนฯซิตี้ชนะ 3-1


สโต๊ค v โบลตัน(22.00 น.)
ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่นอดีตสตาร์ของโบลตันดูเหมือนว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ

ตุนกาย ซาลี่หวังว่าจะลับคืนมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่เขาทำประตูได้ในเกมที่เสมอกับคาร์ดิฟฟ์ในเอฟเอ คัพแต่ทางมามาดี้ ซิดิบี้ยังคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอยู่

อีวาน คลาสนิชศูนย์หน้าของโบลตันที่มีอาการบาดเจ็บขาหนีบนั้นดูเหมือนว่าจะต้องพักยาวไปอีกรายแล้ว

แต่โอกาสที่เกรตาร์ สไตนส์สันและสจ๊วร์ต โฮลเด้นจะกลับคืนมาสู่ทีมจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้นขานั้นก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อย
เบนฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1



เวสต์บรอม v แบล็คพูล(22.00 น.)
บอซ มายฮิลล์ผู้รักษาประตูของเวสต์บรอมดูเหมือนว่าจะได้ยืนเฝ้าเสาแทนสก็อตต์ คาร์สันในเกมนี้

ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้กำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าสอยู่ ในขณะที่อิสมาเอล มิลเลอร์และปาโบล อีบานเยซเองก็ดูเหมือนจะแย่ไปกับการเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

โจนาส โอลส์สันติดโทษแบนหนึ่งเกมไปในนัดนี้ แต่กาเบรียล ทามาสพร้อมลงสนามเต็มสูบหลังจากพ้นโทษแบน 3 เกมแล้ว

เอลเลียต กรองแดงมิดฟิลด์ของแบล็คพูลที่กลับมาลงเล่นในเกมกับทางลิเวอร์พูลจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายนั้นต้องเช็คอาการก่อนลงทำศึกในเกมนี้
เบนฟรีคิกฟันธง : เวสต์บรอมชนะ 3-2



วีแกน v ฟูแล่ม(22.00 น.)
คาร์ลส์ เอ็นซอกเบียปีกตัวเก่งของวีแกนกลับมาจากโทษแบน 3 นัดได้อย่างทันท่วงทีในเกมนี้ เนื่องจากทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์มีอาการบาดเจ็บพอดิบพอดี

คริส เคิร์กแลนดผู้รักษาประตูที่มีการกระทบกระเทือนที่หัวไปเมื่อเกมล่าสุดกับโบลตันนั้นต้องคอยเช็คอาการดูอีกทีว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่

ฟูแล่มอาจจะคึกกันได้จากการกลับมาของแอนดรูว์ จอห์นสันศูนย์หน้าหัวเหม่งของทีมที่หายบาดเจ็บแล้วและมุสซ่า เดมเบเล่ที่หายหน้าไปนานถึง 9 สัปดาห์เนื่องจากเจ็บข้อเท้า

สตีฟ ซิดเวลล์มิดฟิลด์ตัวใหม่ถอดด้ามต้องรอลุ้นว่าจะมีชื่อลงเล่นประเดิมเกมแรกเลยหรือไม่
เบนฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1



เวสต์แฮม v อาร์เซนอล(00.30 น.)
ทางเจ้าบ้านเวสต์แฮมทำท่าจะส่งตัวเวย์น บริดจ์แบ็คซ้ายที่ยืมมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ลงประเดิมสนามในเกมนี้เป็นเกมแรกเลย

วิคตอร์ โอบินน่าเริ่มชดใช้โทษแบนสามเกมในเกมนี้เป็นเกมแรกภายหลังจากที่เขาไปโดนใบแดงไล่ออกในเกมที่พบกับทางเบอร์มิงแฮมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอลจะไม่มีเซบาสเตียน สกิลลาชี่ปราการหลังเลือดเฟร้นช์เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายมาจากเกมกับลีดส์ ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ก่อน

บาการี่ ซานญ่าชดใช้โทษแบน 3 เกมของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไปถูกไล่ออกเพราะอารมณ์ร้อนไปหน่อยในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้
เบนฟรีคิกฟันธง : อาร์เซนอลชนะ 2-1


credit : www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์