ปริ๊นโพลดี้ ลั่นไม่ย้ายออก มกราคม

เตรียมอกหักดึงเป๊าะกันเป็นแถวเมื่อล่าสุดมีข่าวออกมาจากในถิ่นของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งหลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับตัวนักเตะกองหน้าวัย 23 ปี ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน

ล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์และแหล่งข่าวจากในเยอรมันลงบทความที่น่าสนใจทีเดียว โดยกองหน้าวัย 23 ปีเชื้อสายโปลิช ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงจะย้ายออกจากทีมแน่นอน

ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับกองหน้าซ้ายฉมังทีมชาติเยอรมันวัย 23 ปี ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ในลีกชั้นนำของยุโรปมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น
โรม่า - ยุเวนตุส - แมนซิตี้ หรือแม้แต่กระทั่งต้นสังกัดเก่าอย่าง โคโลญจน์ ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวกองหน้ารายนี้แข่งกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

สื่อในเยอรมันได้ออกมาตีข่าวโดยอ้าคำพูดของกองหน้าทีมชาติเยอรมัน ตอนนี้ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน แม้ว่าโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นในทีมจะน้อยแต่ผมก็ยังคงเคารพในสัญญาที่มีอยู่ แต่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงผมจะทบทวนเรื่องการย้ายทีมอีกครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์