ปราการตั้งไทเกอร์ผจก.ทั่วไป,พร้อมดึงโจเซ่เฮดโค้ช

ปราการตั้ง"ไทเกอร์"ผจก.ทั่วไป,พร้อมดึง"โจเซ่"เฮดโค้ช

"ไทเกอร์" ภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เป็นผู้จัดการทั่วไป สมุทรปราการเอฟซี

ปราการตั้งไทเกอร์ผจก.ทั่วไป

ป้อม ปราการสมุทรปราการเอฟซี ทีมแกร่งโซนภาคกลางฯ ที่อกหักเพลย์ออฟขึ้นดิวิชั่น 1 ถึง 2 ฤดูกาลติด ทำให้ทางฝ่ายบริหารจัดการผ่าตัดทีมใหม่แบบยกแผงทั้งระบบ โดยได้แต่งตั้ง ไทเกอร์ ภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เป็นผู้จัดการทั่วไป เพื่อวางโครงสร้างสโมสรให้ก้าวสู่มืออาชีพ โดยยึดเอาแนวทางของสโมสรเซาเปาโล ประเทศบราซิลเป็นแนวทาง

ซึ่ง ทางไทเกอร์ ภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เป็นผู้จัดการทั่วไปโรงเรียนสอนฟุตบอลขึ้นภายใต้ชื่อ เซาเปาโลฟุตบอลเซ็นเตอร์ โดยเป็นตัวแทนสโมสรเซาเปาโล ประเทศบราซิลในประเทศไทย และหวังจะสร้าง สโมสรสมุทรปราการเอฟซี ให้ยิ่งใหญ่ในอนาคต ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาช่วยบริหารทีมสโมสรสมุทร ปราการเอฟซี ทีมที่มีความมุ่งมั่นและมีศรัทธาในการที่จะสร้างทีมให้เติบโตและมั่นคง เพื่อเป็นต้นแบบฟุตบอลของเมืองไทยในวันข้างหน้า ถึงแม้ในวันนี้ทีมจะอยู่ในดิวิชั่น 2 แต่ด้วยศรัทธาของแฟนบอลและประธานสโมสรได้ทำให้ทีมสมุทรปราการเอฟซีมีความรัก ใคร่สนิทสนมจนเป็นสโมสรที่ดี ด้วยเหตุนี้เมื่อผมได้รับการติดต่อและได้รับความไว้วางใจจาก ประธานสโมสรให้เข้ามาช่วยบริหารสโมสร ผมจึงไม่ปฏิเสธที่จะรับความท้าทายนี้และก็เต็มใจที่จะร่วมสร้างตำนานให้กับ พี่น้องชาวสมุทรปราการเอฟซีทุกคน ไทเกอร์กล่าวทิ้งท้าย

พร้อมดึงโจเซ่ คาร์ลอส แฟไรร่าเฮดโค้ช

พร้อม กันนี้ไทเกอร์ได้ดึงเอาเฮดโค้ชฝีมือดีอย่าง โจเซ่ โจเซ่ คาร์ลอส แฟไรร่า กุนซือชาวบราซิล ที่เคยผ่านงานระดับไทยลีกกับกระต่ายแก้วบางกอกกล๊าซเอฟซี ในฐานะผู้ช่วยโค้ช และปี 2010 ที่ผ่านมา เป็นเฮดโค้ชให้กับทางกรมศุลกากรในดิวิชั่น 1 อีกด้วย ซึ่งงานแรกและเร่งด่วนของ โจเซ่คือการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่ และเสริมนักเตะเป็นการด่วน เพื่อให้ทันก่อนเปิดฤดูกาล ลีกภูมิภาค 2011 เพราะนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ถือว่า ไม่เพียงพอที่จะพา ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี ลุ้นแชมป์ภาคกลางฯได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์