ปรับปลาทู 5 พัน,แข้งนราธิวาสโดน 2 หมื่นหลังไร้เบอร์เสื้อ

ปรับปลาทู 5 พัน,แข้งนราธิวาสโดน 2 หมื่นหลังไร้เบอร์เสื้อ

ไทยพรีเมียร์ลีกสั่งปรับเอสซีจี สมุทรสงคราม ฐานปาขวดเกมเชือดบางกอกกล๊าส 1-0 ขณะที่ติณภพ ศรีสถิตย์ ของราชนาวี ระยอง โดน 1 หมื่น แบน 1 นัด จากการด่ากรรมการ นราธิวาส โดน 2 หมื่น เหตุสตาฟฟ์เตะขวดแถมเสื้อนักเตะไม่มีเบอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์คู่ เทโร พบ โอสถสภาฯ ที่เทพหัสดิน และวันอาทิตย์ การท่าเรือฯ ชน

การประชุมประจำสัปดาห์ของฝ่ายจัดการ แข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 และ ฟุตบอลไทยแลนด์ดิวิชั่น 1 เม่อวันจันทร์ที่ 5 เม.ย.53 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย ซึ่งมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานในการสรุปการแข่งขันจากสนามต่างๆในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา

สั่งปรับปลาทู 5 พันฐานปาขวด
ในที่ ประชุมได้มีมติให้ปรับเงินทีม ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จากการที่แฟนบอลของทีมได้ปาขวดน้ำลงมาในสนามในนาทีที่ 94 ของการแข่งขันจากเหตุการณ์ที่ อนนท์ บุญสุโข กองกลางของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เสียบ พิเชษฐ์ อินทร์บาง นักเตะสมุทรสงคราม รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามซึ่งสร้างความ ไม่พอใจให้กับกองเชียร์ของทีมเจ้าถิ่นจึงปาขวดน้ำลงมาใส่อนนท์ ในเกมสปอนเซอร์ไทยพรีมียร์ลีก 2010 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. ที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดบ้านชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 จากกรณีดังกล่าวทีมสมุทรสงครามถูกปรับเงิน 5 พันบาท ส่วนการที่มีสุนัขวิ่งลงมาในสนามระหว่างการแข่งขันนั้นทางสโมสรไม่ถูกปรับเงินแต่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีกจะส่งหนังสือเตือนไปยังสโมสรเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่น นี้อีก

ฟันติณภพ 1 หมื่น แบน 1 นัด เหตุด่าผู้ตัดสิน
เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 เม.ย. ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เกมที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ชนะ ราชนาวี ระยอง 1-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก ติณภพ ศรีสถิตย์ นักเตะสำรองของทีม ราชนาวี ระยอง ที่นั่งอยู่ซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนามได้ต่อว่าผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้ผู้ตัดสินของเกมควักใบแดงให้กับติณภพ และเจ้าตัวถูกลงโทษจากการกระทำดังกล่าวด้วยการปรับเงิน 1 หมื่นบาท และลงโทษห้ามแข่งอีก 1 นัด

สตาฟฟ์เตะขวด เสื้อนักเตะไม่มีหมายเลขทำกอและโดน 2 หมื่น
ส่วนทีมเจ้าปัญหาใน ดิวิชั่น 1 อย่าง กอและพิฆาต นราธิวาส เอฟซี ก็ไม่น้อยหน้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ในเกมที่บุกมาแพ้ อาร์แบค มิตรภาพ 0-1 ระหว่างเกมสตาฟฟ์ของทีมนราธิวาสเตะขวดน้ำเข้าไป ในสนาม ถูกลงโทษด้วยการปรับเงิน 1 หมื่นบาท และห้ามลงทำหน้าที่อีก 1 นัด ส่วนอีกเหตุการณ์นั้นชุดแข่งขันของทีมนราธิวาสที่หลังเสื้อ ไม่มีเบอร์ของนักเตะถึงสามคนทำให้ทีมแก้ปัญหาด้วยการเอาผ้าเทปมาแปะเสื้อ เป็นเบอร์แล้วลงเล่น ปรากฏว่าเล่นไปสักพักผ้าเทปที่ติดอยู่ก็หลุดออกจากเสื้อของนักเตะสองราย ทำให้ผู้ตัดสินไม่อนุญาตให้ทั้งสองรายเล่นต่อ ทีมจึงต้องเล่น 9 คน กว่า 20 นาที จึงได้เสื้อที่นำมาเปลี่ยน ที่ประชุมลงโทษจากความไม่พร้อมครั้งนี้ด้วยการปรับเงิน 1 หมื่นบาท ทำให้นราธิวาสถูกปรับทั้งสิ้น 2 หมื่นบาท

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์