ประโยคสะท้อนใจ!! ของ รานิเอรี่: ฝันของผมแตกสลายเมื่อวานนี้

ประโยคสะท้อนใจ!! ของ รานิเอรี่: ฝันของผมแตกสลายเมื่อวานนี้

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนแถลงอำลาสโมสรและแฟนบอลอย่างเป็นทางการ โดยขึ้นต้นด้วยประโยคที่ว่า"ฝันของผมแตกสลายเมื่อวานนี้"

เคลาดิโอ รานิเอรี เขียนจดหมายอำลา เลสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอลของสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเผยว่าความฝันของเขาที่อยากอยู่กับทีมต่อนั้นพังลงแล้ว แต่เขาจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จร่วมกับทุกคนที่นี่

กุนซือชาวอิตาเลียนถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อวานนี้ ทั้งที่เพิ่งนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่ถึง 10 เดือน หลังจากนำสโมสรทำผลงานย่ำแย่จนสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นในฤดูกาลนี้

"ฝันของผมแตกสลายเมื่อวานนี้ หลังจากฤดูกาลแห่งความสุขและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฝันทั้งหมดของผมคือการอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่ผมรักตลอดไป" คำแถลงของรานิเอรี

"น่าเสียใจที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น"

"ผมอยากขอบคุณ โรซานนา ภรรยาของผม และสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่ไม่เคยหยุดสนับสนุนระหว่างช่วงเวลาที่อยู่กับเลสเตอร์""ผมอยากขอบคุณ เปาโล และ อันเดรีย ที่ร่วมเดินทางกับผมในการเดินทางที่แสนวิเศษนี้ ขอบคุณ สตีฟ คุตเนอร์ และ ฟรังโก้ กราเนลโล ที่มอบโอกาสการเป็นแชมเปี้ยนแก่ผม"


"ที่สำคัญผมขอขอบคุณสโมสรเลสเตอร์ การผจญภัยมันวิเศษมากและจะอยู่ในใจของผมตลอดไป"

"ขอบคุณนักข่าวทุกคนและสื่อที่มาหาเราและสนุกกับการรายงานเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล"

"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สโมสรอย่างสุดซึ้ง นักเตะทุกคน, สตาฟฟ์, ทุกคนที่อยู่ที่นั่นและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา"

"แต่ที่สำคัญผมขอขอบคุณแฟนบอล คุณพาผมเข้าไปในใจตั้งแต่วันแรกและรักผม ผมรักพวกคุณเช่นกัน ไม่มีใครจะนำสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันไปจากผมได้ ผมหวังว่าคุณจะคิดถึงเรื่องนี้และยิ้มในทุกๆวันเหมือนที่ผมจะทำเสมอ"

"มันเป็นช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์และความสุขที่ผมจะไม่มีวันลืม ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้คว้าแชมป์ร่วมกับพวกคุณทั้งคน"

ขอบคุณ goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์