ประมวลภาพเบ็คแฮ่มนัดล่าสุด-สู้สุดใจเพื่อบอลโลก (คลิป)

ช็อก!เบ็คส์เดี้ยงหนัก-บอลโลกต้องพึ่งปาฏิหาริย์
 

สะเทือนวงการลูกหนังและสภาพจิตใจแฟนบอลจริงๆ เมื่อเดวิด เบ็คแฮ่ม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายข้างซ้ายในเกมเซเรียอา จนต้องพักรักษาตัว 3 เดือน โอกาสไปบอลโลกริบหรี่ รอพึ่งปาฏิหาริย์อย่างเดียว

ดาวเตะวัย 34 ปีได้รับบาดเจ็บจากที่เท้าในเกมที่มิลานเปิดบ้านเอาชนะคิเอโว่ไปได้ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พี่เบ็คส์รู้สึกถึงอาการเจ็บเมื่อรับบอลอยู่ที่วงกลมกลางสนาม จึงได้ส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรอง แล้วเดินกระเผกๆไปล้มลงต่อหน้าโค้ชเลโอนาร์โด้ในขณะที่เหลือเวลาอีกไม่กี่นาทีเท่านั้น และขอความช่วยเหลือมาช่วยเยียวยาขาที่เจ็บที่น่าจะมาจากการกระแทกพื้นอย่างแรงจนขาพลิกรุนแรงถึงขั้นต้องหลั่งน้ำตาในเวลาต่อมา และต้องปฐมพยาบาลกันนานถึง 5 นาทีเลยทีเดียว

ยังมีข่าวร้ายแว่วมาด้วยว่าเอ็นร้อยหมายอาจจะมีการฉีกขาดหรือหักไปเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าเป็นความจริง

อดีตซุปเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริดจะเข้ารับการผ่าตัดที่ฟินแลนด์วันจันทร์นี้ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดโดยซาการิ โอราว่า ศัลยแพทย์ชื่อดัง โดยทีมแพทย์ของเอซีมิลานได้กล่าวว่าอาการบาดเจ็บลักษณะนี้ส่วนใหญ่แล้วจะใช้เวลานาน 5-8 เดือนเลยทีเดียว หรือถ้าเลวร้ายที่สุดอาจจะต้องจบเส้นทางค้าแข้งที่จุดนี้เลยก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ เบ็คส์ก็เคยเกือบไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก 2002 ที่เกาหลีใต้-ญี่ปุ่น หลังจากที่บาดเจ็บช่วงใกล้ทัวร์นาเมนต์ลักษณะนี้ คาดว่าฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้คราวนี้คงต้องพึ่งปาฏิหาริย์เท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าน่าจะกลับมาไม่ทันกลางเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเวลาระเบิดศึกของมหกรรมฟุตบอลครั้งนี้

สำหรับสถิติทีมชาตินั้น เบ็คแฮ่มติดธงไปแล้ว 115 ครั้ง เข้าใกล้สถิติสูงสุดของปีเตอร์ ชิลตัน นายทวารทีมชาติที่ลงเฝ้าเสาไป 125 นัดเข้าเต็มทีแล้วด้วย

ขณะเดียวกัน อิกนาซิโอ อาเบเต้ เพื่อนร่วมทีมก็ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า เบ็คส์หลั่งน้ำตา เขาไม่ค่อยพูดอะไรเลย ส่วนเลโอนาร์โด้ กุนซือแซมบ้าก็เสริมว่า เขารู้สึกว่ากล้ามเนื้อมันเริ่มเกร็ง ซึ่งเป็นอาการที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อเอ็นร้อยหวายแตกหัก นับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่จริงๆ

อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานสโมสรก็ได้ให้กำลังใจพี่เบ็คส์ด้วยว่า ผมเห็นแล้วว่าเขาเจ็บปวดจริงๆ ผมเข้าไปกอดเขาที่ห้องแต่งตัวและบอกเขาว่าจะมาเล่นกับเราอีกปีหน้าก็ได้นะ



ประมวลภาพเบ็คแฮ่มนัดล่าสุด-สู้สุดใจเพื่อบอลโลก






































ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย
lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์