ประธานเปสคาร่ายัน วอร์เร็ตติ เนื้อหอมสุดขีด

ประธานเปสคาร่ายัน วอร์เร็ตติ เนื้อหอมสุดขีด

กลายเป็นนักเตะที่ดังไปในข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับกองกลางวัย 19 ปีชาวอิตาลี่ มาร์โก้ วอร์เร็ตติ ของทาง เปสคาร่า สโมสรในเซเรีย บี ของอิตาลี่ โดยทางกองกลางวัย 19 ปีรายนี้ได้รับการเรียกติดทีมของทาง เซซาเร่ ปรานเดลลี่ให้ไปร่วมการแข่งขันในยูโร 2012 ในครั้งนี้และทำให้ชื่อของดาวเตะรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรป

" เขากำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีม " ประธานสโมสร เปสคาร่าออกมายืนยันในเรื่องนี้ด้วยตัวเองผ่านสื่อชั้นนำของอิตาลี่

" มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากทีเดียวที่นักเตะของเราได้รับการจับตามองจากทางสมาคมฟุตบอลของอิตาลี่ วอร์เร็ตติ อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้นเขาเล่นในตำแหน่งกองกลางได้รับการยกย่องจากบรรดาสื่อมวลชนของอิตาลี่เป็น นิวปีร์โล่ คนใหม่ของวงการลูกหนัง
แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องเอาเขาไปเปรียบเทียบกับสุดยอดดาวเตะรายนั้น เขายังต้องพัฒนาตัวเองอีกมากที่จะให้ฝีเท้าเข้าขั้นในระดับนั้นได้ แต่ผมก็ภูมิใจที่เขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติและเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร "

" ในเวลานี้ผมได้ทราบถามไปที่เอเย่นต์ที่ดูแลดาวเตะรายนี้ได้รับการยืนยันในเวลานี้กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปที่จะตามองดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด แม้ว่าเราเองจะไม่มีนโยบายขายนักเตะออกไปจากทีมก็ตาม แต่ถ้าหากมันเป็นข้อเสนอที่เรายากจะปฎิเสธก็คงจะต้องทำใจที่จะต้องเสียเขาออกไปจากทีม "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์