ปธ.เดเอฟเบกังขาบัลลัคไม่ขอโทษเลิฟด้วยใจ

ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมัน อาจไม่ได้ขอโทษ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ด้วยใจจริง

บัลลัค เผยว่า

แม้จะยังไม่ได้ขอโทษต่อหน้า แต่ตนได้โทรศัพท์ไปขอโทษเลิฟแล้ว หลังออกมาวิจารณ์กุนซือทีมชาติเยอรมัน ว่าไม่ให้เกียรติแข้งอาวุโสในทีมเท่าที่ควร โดยเฉพาะการดร็อป ทอร์สเท่น ฟริงค์ส และเควิน คูรานี่อย่างไม่มีเหตุผล

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่และทำให้บัลลัคโดนตำหนิจากทั่วสารทิศ แม้แต่ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธานเดเอฟเบ ยังไม่เชื่อว่ากัปตันอินทรีเหล็กจะสำนึกผิดจริงๆ และน่าจะทำเพื่อรักษาปลอกแขนกัปตันทีมเท่านั้น

ซวานซิเกอร์กล่าวว่า
 
การขอโทษเกิดขึ้นหลังจากที่เขาทำให้เกิดความบาดหมางมากมาย สุดท้ายกัปตันของเราก็ออกมาอธิบายความจริงตอนนี้เราก็ได้แต่ตั้งคำถามว่า มิชาเอล บัลลัค มีเหตุผลแค่ไหน คำขอโทษของเขาเป็นแค่แท็กติกหนึ่ง หรือว่าเขาซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองจริงๆเราคุยกันว่าปัญหามันได้รับการแก้ไขจริงหรือไม่ โยอัคคิม เลิฟไม่คิดเช่นนั้น ตนเองก็เช่นกัน เราต้องพิจารณาอย่าละเอียดว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังคำพูดนั้นหรือไม่ และต้องมีการยืนยันว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์