ปธ.เจนัวเผยจ่อได้เครสโป,กวาเรสม่าเสริม

เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว เผย สโมสรใกล้ได้ตัว 2 ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน อย่าง เอร์นาน เครสโป และ ริคาร์โด กวาเรสม่า มาร่วมทีมแล้ว โดยเตรียมนัดคุยกับเอเยนต์ของดาวยิงอาร์เจนไตน์ ในวันพุธนี้ เพื่อตกลงสัญญาขั้นสุดท้าย ส่วนปีกโปรตุกีส ก็กำลังรอที่จะบรรลุข้อตกลงกับตัวนักเตะอยู่

เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว ออกมาเปิดเผยว่า

สโมสรใกล้ที่จะได้ตัว เอร์นาน เครสโป หัวหอกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ และ ริคาร์โด กวาเรสม่า ปีกจอมเลื้อยของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังเพิ่งออกมาประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ดีเอโก้มิลิโต้ และ ติอาโก้ ม็อตต้า 2 ดาวเตะตัวเก่งของทีม จะย้ายไปค้าแข้งกับอินเตอร์มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ หัวเรือใหญ่แห่งถิ่น ลุยจิ

แฟร์ราริส ระบุว่า

ตนมีนัดกับเอเยนต์ส่วนตัวของ เครสโป เพื่อทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายเรื่องสัญญาค้าแข้งของดาวยิงอาร์เจนไตน์ซึ่งมีรายงานว่าน่าจะมีระยะเวลา 2 ปี หลังจากสัญญาค้าแข้งของเจ้าตัวกับอินเตอร์จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เปรซิโอรี่ กล่าวว่าเรามีนัดพบกันในวันพุธเพื่อบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาของ เครสโป

ส่วน กวาเรสม่า ซึ่งถูก อินเตอร์ ปล่อยให้ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น เจนัวเตรียมควักเงิน 10 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) เพื่อซื้อกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของร่วมในตัวดาวเตะชาวโปรตุเกส โดยประธาน เจนัว กล่าวว่ากวาเรสม่า สนใจที่จะย้ายมาอยู่กับเรา ในเวลานี้เรากำลังรอที่จะบรรลุข้อตกลงกับตัวนักเตะอยู่"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์