ปธ.บียาร์รีลยันไม่มีวันขายฟอร์ลัน

www.siamsport.com

เฟร์นานโด โรอิก บิ๊กบอส บียาร์รีล ลั่นไม่มีทางขาย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกอุรุกวัย ไปจากทีมแน่นอน บอกหากอยากย้ายสังกัดจริง ต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาทเอง ขณะที่บิดาของตัวนักเตะ รับสุดเซ็ง เยลโล่ ซับมารีน ขวางลำไม่ให้ลูกชายไปอยู่กับทีมอื่น

เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร เยลโล่ ซับมารีน บียาร์รีล ในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะต้องซื้อค่าฉีกสัญญามูลค่า 23 ล้านยูโร (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) เอง หากต้องการย้ายสังกัด หลังจากมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีก ต้องการดึงไปเสริมแดนหน้าแทน เฮนริค ลาร์สสัน ยอดหัวหอกชาวสวีเดน ที่ย้ายไปเล่นให้ เฮลซิงบอร์ก ในฤดูกาลหน้า

โรอิก เผยผ่าน มุนโด เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขา (ฟอร์ลัน) ยังมีสัญญาอยู่กับ บียาร์รีล ไม่ว่าเขาจะมีความสุขหรือไม่ มันก็เป็นเรื่องของเขา หากเขาไม่มีความสุขล่ะก็ ทางเลือกเดียวของเขาก็คือ ยกเลิกสัญญาของเขาเอง สโมสรไม่ต้องการขายเขา หรือเจรจากับทีมอื่น ผมเบื่อที่จะพูดถึงเรื่องนี้ สิ่งที่ผมต้องการย้ำก็คือ เขายังเป็นนักเตะของ บียาร์รีล

ด้าน ปาโบล ฟอร์ลัน บิดาของหัวหอกวัย 26 ปี เผยหลังเห็น เยลโล่ ซับมารีน พยายามโก่งค่าตัวบุตรชายว่า มันไม่ใช่ราคาที่เหมาะสมตามความเป็นจริงในท้องตลาด หากพวกเขาตั้งค่าตัวลูกชายผมขนาดนั้น พวกเขาก็คงตั้งค่าตัวนักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี ถึง 50-60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,500-3,000 ล้านบาท) แล้วราคาจะขนาดไหนถ้าเป็นผู้เล่นอย่าง เปเล่ หรือ ดีเอโก้ มาราโดน่า

สำหรับ บียาร์รีล นั้น ได้นักเตะมาเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นหน้าแล้ว 3 ราย ได้แก่ นิฮัต คาห์เวซี่ ดาวยิงตุรกี, โรแบร์ ปิแรส กองกลางชาวฝรั่งเศส และ รูเบน การ์เซีย กาลามาเช่ กานี่ มิดฟิลด์สแปนิช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์