ปธ.ชุดขาวเตรียมปล่อย6แข้งออกจากรังม.ค.นี

ประธานสโมสร เรอัล มาดริด 'ฟลอเรนติโน่ เปเรซ' เตรียมปล่อยนักเตะส่วนเกินทิ้งช่วงปีใหม่นี้ โดยล่าสุดให้ทีมงานหาสโมสรอื่นทาบซื้อผู้เล่นอย่างน้อย 6 ราย

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า

วางแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุดได้มอบหมายให้ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ และ มิเกล ปาร์เดซ่า หาสโมสรที่จะมาซื้อผู้เล่นของพวกเขาอย่างน้อย 6 รายแล้ว

เปเรซ ไม่พอใจกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีเท่าที่ควรของ เรอัล มาดริด และคิดว่าทีมสมควรทำได้ดีกว่านี้ โดยในตอนแรกวางแผนที่จะปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไปในช่วงจบซีซั่น แต่ล่าสุดเปลี่ยนใจต้องการขายผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนออกไปในเดือนมกราคมนี้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร

เปเรซ ยอมรับว่า

การที่จะขาย ราอูล กัปตันทีม เรอัล มาดริด เป็นเรื่องยาก ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนเป็นเกลี้ยกล่อมให้แขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ และดันขึ้นไปรับตำแหน่งอื่นๆ แทน ขณะที่ กูตี อาจถูกขายทิ้ง นอกจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของทีม ทำให้ผู้บริหารเชื่อได้ว่านักเตะจะกลับมาอยู่ในแผน

นอกจากนี้แล้ว นักเตะที่คาดว่าจะถูกปล่อยออกไป ได้แก่ มาอามาดู ดิยาร์ร่า, เฟร์นานโด กาโก้, รุด ฟาน นิสเตลรอย, เจอร์ซี่ ดูเด็ค, รอยสตัน เดรนเธ่ และ คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์