ปธ.ชุดขาวสัญญานาดาลซื้อหนูโด้

เรอัล มาดริด ว่า เผย ราม่อน กัลเกรอน ประธานสโมสรให้คำมั่นกับ ราฟาเอล นาดาล แชมป์เทนนิส เฟร้นซ์ โอเพ่น และ วิมเบิลดัน แฟนบอลตัวยงของสโมสรเอาไว้แล้วว่า จะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าทีมเรอัลมาดริดให้ได้

กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส จาก แมนฯยูไนเต็ด

ไปร่วมทีมกับ เรอัล มาดริด ยังคงอยู่ในหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์อังกฤษอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนังสือพิมพ์ เดอะซัน และ เดอะมิร์เรอร์ ของอังกฤษ มีการเปิดเผยว่า
ในตอนนี้ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด มั่นใจเต็มที่ว่ายังไงก็จะต้องได้ตัว โรนัลโด้ มาครอบครองแน่นอน และได้มีการให้สัญญากับ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชื่อดังของสเปนเจ้าของแชมป์เฟร้นซ์ โอเพ่น กับ วิมเบิลดัน ไว้เรียบร้อยแล้ว

กัลเดรอน ได้พบกับ นาดาล

ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ รีล มาดริด หลังจากที่ นาดาล เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คว้าแชมป์วิมเบิลดันมาครองได้เป็นครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
โดยทั้งสองสื่อเปิดเผยว่าทั้งคู่มีการคุยกันเป็นชั่วโมงและในการสนทนาครั้งนี้ นาดาล ได้ถามไปยัง กัลเดรอน ถึงโครงการที่จะเอาโรนัลโด้มาร่วมทีมว่า เรื่องการเซ็นสัญญา โรนัลโด้

จะทำได้ตามที่หวังเอาไว้หรือไม่ ขณะที่ตัวของ กัลเดรอน ตอบอย่างชัดเจนว่า

ให้ "นาดาล สบายใจกับเรื่องนี้ได้เลย เพราะทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของทางสโมสรแล้ว อยู่ที่ว่าจะได้ตัว โรนัลโด้ ช้าหรือว่าเร็วเท่านั้น โดยกล่าวว่า ไม่ต้องกังวลเลย ทุกสิ่งอยู่อย่างอยู่ภายใต้การควบคุมแล้ว เราต้องเซ็นสัญญาเอาเขามาได้แน่นอน อยู่ที่ว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหนก่อนเปิดฤดูกาลเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์