บ้าไปแล้ว!เรือใบเว่อร์ได้อีก ทุ่ม5แสนต่อวีกล่าอิบราเสริม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความบ้าอีก ล่าสุดเตรียมให้ค่าจ้างสัปดาห์ละ 5 แสนปอนด์ เพื่อดึงตัว อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมให้ได้ โดยถ้าหากการย้ายเกิดขึ้น ตัวดาวยิงสวีดิช จะเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยแพงที่สุดในวงการฟุตบอลทันที

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมโชว์ความบ้าเลือดอีกรอบ โดย "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมเดินเครื่องเต็มตัว เพื่อคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพให้ได้ โดยจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ "อิบรา" สูงถึงสัปดาห์ละ 5 แสนปอนด์ (25 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 4 ปี เลยทีเดียว

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ซิตี้ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า พวกเขาต้องการตัวของ ซลาตัน มากแค่ไหน แม้ว่าเขาจะได้รับค่าจ้างที่สูงอยู่แล้ว กับบาร์เซโลน่า ซึ่งพวกเขาก็เป็นทางเลือกของ ซลาตัน ได้เช่นกัน หลังจากที่ ตัวเขาไม่ค่อยมีความสุขมากนักกับการเล่นฟุตบอลที่ บาร์ซ่า"

"การที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้าง ซูเปอร์ทีม เพื่อขึ้นมาท้าทายกับทุกๆ ทีมในยุโรปของ แมนฯ ซิตี้ นั้น เป็นข้อเสนอที่น่าเย้ายวนใจสำหรับเขาเป็นอย่างมาก แต่สิ่งแรกก็คือ ซิตี้ ต้องตกลงเรื่องค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้ก่อน ซึ่งมันคงจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้"

ถ้าหากการซื้อขายในครั้งนี้เกิดขึ้น จะส่งผลให้ อิบราฮิโมวิช กลายเป็นนักเตะที่ค้าจ้างต่อปีแพงที่สุดในโลกทันที โดยเขาจะได้รับเงินเข้าบัญชีต่อปีทั้งสิ้น 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) และ ถ้าหากอยู่ครบสัญญา 4 ปี ก็จะได้รับค่าจ้างทั้งหมดอยู่ที้ 96 ล้านปอนด์ (4,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ที่มาสปอร์ตเอฟเอ็มดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์