บ้ายอร์เผยโตโกขวัญเสียอาจขอถอนตัว

บ้ายอร์เผยโตโกขวัญเสียอาจขอถอนตัว

เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้นักเตะโตโกทุกคนเสียขวัญกันหมด และอยากจะถอนตัวจากการแข่งขันในขณะที่มีโอกาสอยู่ หลังจากเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการโดนยิงถล่มรถบัสที่พวกเขานั่งมา

กองหน้าของทีมแมน ซิตี้ได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้นักเตะในทีมทุกคน กำลังจะมีการประชุมกันในวันเสาร์นี้ ว่าจะลงแข่งรายการแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพต่อไป หรือว่าจะรีบแยกย้ายกันกลับต้นสังกัดให้เร็วที่สุด

“ผมคิดว่านักเตะส่วนใหญ่ในทีมอยากจะหนีออกจากที่นี่นะ และไม่คิดว่าพวกเขาจะอยากเล่นในทัวร์นาเม้นต์นี้แน่ ๆ เพราะพวกเขาเพิ่งเกือบตายมาหยกๆ” เขากล่าวผ่าน BBC Radio Five Live

“หลายคนอยากจะกลับไปหาครอบครัว ไม่มีใครสามารถข่มตานอนได้เลย หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้”

“พวกเขาเห็นเพื่อนร่วมทีมโดนยิงต่อหน้าต่อตา เห็นคนที่บาดเจ็บร้องไห้ และหมดสติไป”

“ฉะนั้นเราจะต้องมีการพูดคุยกันแน่นอน คืนนี้เราทุกคนจะแยกย้ายกันไปนอน เพื่อพักผ่อนให้เต็มที่ และเราจะมาเจอกันอีกทีพรุ่งนี้เช้า เพื่อที่จะตัดสินใจสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตของพวกเรา” เขากล่าว

“ตอนนี้เรายังช็อคไม่หายเลย และถ้ามีการคุยกัน แล้วเราคิดว่าการรักษาความปลอดภัยของที่นี่ ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือเราได้ละก็ เราจะไปจากที่นี่ทันที”

“ไม่มีใครอยากที่จะมาจบชีวิตตัวเองลงแบบนี้หรอก ฉะนั้นเราจะต้องคุยกัน มันจะต้องเป็นการคุยกันเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพของเรา สำหรับชีวิตและครอบครัวของเราทุกคนด้วย”

_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์