บ่อนเชื่อ"บาร์ซ่า"เต็งแชมป์ยุโรป-"ผี"จ้าวยูโรป้า

บ่อนเชื่อ\"บาร์ซ่า\"เต็งแชมป์ยุโรป-\"ผี\"จ้าวยูโรป้า


บ่อนรับพนันถูกกฏหมายทุกสำนักออกราคาต้อนรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นใหม่พร้อมใจยก บาร์เซโลน่า เต็งแชมป์ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีโอกาสที่สุดที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ซีซั่นที่แล้ว "ต่างดาว" เสียตำแหน่งแชมป์ยุโรปหลังพลาดท่าตกเวทีด้วยน้ำมือ แอตเลติโก้ มาดริด ที่จากนั้นเขี่ย "เสือใต้" ร่วงรอบตัดเชือกแล้วเข้าชิงแต่แพ้ "ราชันชุดขาว"

ขณะที่ "ปีศาจแดง" ตกรอบมันทั้งถ้วยใหญ่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มตามด้วยถ้วยเล็กเสร็จ ลิเวอร์พูล ในรอบ 8 ทีมโดย "หงส์แดง" บั้นปลายก็เข้าชิงแต่เอาเจ้าพ่อ เซบีญ่า ไม่อยู่

ล่าสุด แชมเปี้ยนส์ ลีก( UCL ) และ ยูโรป้า( UEL ) ประจำซีซั่น 2016/17 จับสลากแบ่งกลุ่มเรียบร้อยและบ่อนทั้งหลายก็ไม่พลาดออกราคากวักมือเรียกแมงเม่าลงขัน

UCL ปีนี้บ่อนยกให้ บาร์ซ่า ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ และนำโดยพลพรรค MSN เป็นเต็งแชมป์โดยพร้อมเพรียงราคาส่วนใหญ่คือ 3( แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน ) และ 10/3

ม้ารองคือ บาเยิร์น ที่ตกรอบรองชนะเลิศ 3 ปีติดและซีซั่นนี้เลือกใช้บริการมือทองบอลยุโรปอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ส่วนแชมป์เก่า มาดริด แค่เต็ง 3 อาจจะด้วยอาถรรพ์ยังไม่มีทีมไหนป้องกันแชมป์รายการนี้ได้

ขณะที่ UEL บ่อนวาง ยูไนเต็ด ที่ปีนี้ได้ โจเซ่ มูรินโญ่ คอยขับเคลื่อนขุนพลพันล้านเป็นเต็งแชมป์ตามฟอร์มส่วนม้าตัวรองถูกมองว่าเป็น โรม่า ที่โดน ปอร์โต้ ถีบตกรอบเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเล่นรายการนี้


บ่อนเชื่อ\"บาร์ซ่า\"เต็งแชมป์ยุโรป-\"ผี\"จ้าวยูโรป้า


บ่อนเชื่อ\"บาร์ซ่า\"เต็งแชมป์ยุโรป-\"ผี\"จ้าวยูโรป้า


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์